Cần lưu ý gì khi sử dụng micro saramonic? [TÌM HIỂU NGAY]

Micro thu âm ngày càng được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp mắt cùng chất lượng cải tiến hơn. Một trong những sản phẩm “hot” nhất trên thị trường hiện nay là micro saramonic tăng chất lượng thu âm. Sản phẩm đã thu hút hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới kể từ những ngày đầu chính thức ra mắt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Huy Hoàng Digital để tìm hiểu về những lưu ý khi sử dụng micro saramonic bạn nhé!

Giới thiệu về micro saramonic

Micro saramonic là dòng sản phẩm micro đến từ thương hiệu Saramonic của Hoa Kỳ. Được thành lập từ năm 2014, Saramonic USA tuy là thương hiệu trẻ nhưng đã tạo được vị thế vững chắc trong thị trường âm thanh và tự tin là một trong những thương hiệu đầu ngành hiện nay.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B1

Thương hiệu Saramonic đã đem đến sự đổi mới trong chất lượng sản phẩm micro và bộ điều hợp âm thanh cho máy ảnh cũng như micro và công cụ âm thanh cho máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh cùng các thiết bị khác. Dòng sản phẩm micro saramonic đã cung cấp cho người tiêu dùng giải pháp về thiết bị âm thanh chất lượng cao với mức giá hoàn toàn phải chăng. 

Những ưu điểm nổi bật của micro saramonic

Micro saramonic ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Sau khi sử dụng đã có hàng ngàn những phản hồi tích cực của khách hàng về dòng sản phẩm micro này. Micro saramonic được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: quay phim, quay phóng sự, làm vlog hay giảng dạy trực tuyến,...

Dòng sản phẩm micro saramonic có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Được ưa chuộng sử dụng như vậy là bởi micro saramonic có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, giúp việc di chuyển gần, xa dễ dàng hơn

  • Có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và hợp thời trang

  • Micro saramonic có nhiều dòng sản phẩm với nhiều tính năng cũng như giá thành khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình

  • Chất lượng cao, khả năng tăng chất lượng thu âm, giúp thu tiếng hay, rõ, trung thực

  • Có độ bền vượt bậc, tuổi thọ trung bình cao

  • Giá thành phải chăng, đa dạng, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng sử dụng

  • Thời gian sử dụng micro cao, có thể lên tới 5 tiếng sau mỗi lần sạc pin

Với những ưu điểm trên, micro saramonic ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, trong bối cảnh diễn biến dịch bệnh khá phức tạp, micro saramonic đã đóng góp một phần không hề nhỏ trong thành công ở buổi giảng dạy trực tuyến của các giáo viên, giảng viên đại học. 

Xem thêm: Step up ring và những công dụng đáng bất ngờ!

Cần lưu ý gì khi sử dụng micro saramonic

Để có thể sử dụng hiệu quả micro saramonic, người tiêu dùng cần chú ý một số điểm sau:

Kết nối thiết bị

Bạn cần đảm bảo rằng các tiếp xúc kết nối phải đúng và thật chặt vì điều này sẽ giúp quá trình sử dụng micro không bị gián đoạn hoặc tín hiệu bị nhiễu. Bên cạnh đó, nguồn cấp cho bộ thu cần gắn chặt với ổ cắm nếu không sẽ gây ra hiện tượng “rột rẹt” gây ảnh hưởng tới loa của bạn.

Micro saramonic đem lại chất lượng âm thanh trung thực, rõ ràng

Vị trí đặt thiết bị

Bạn nên đặt bộ nhận tín hiệu (Receiver) ở nơi thoáng đãng để sóng thu phát ổn định hơn. Ngoài ra, nên tháo pin ở bộ phát tín hiệu khi không sử dụng để tránh tình trạng để pin lâu ngày trong bộ phát sẽ làm chảy pin dẫn đến bộ phát hư hỏng nặng.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B4 cổng Lightning cho iPhone, iPad

Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng

Việc kiểm tra toàn bộ hệ thống cũng như micro là điều hết sức cần thiết nhằm xử lý kịp thời những trục trặc. Nếu có thể hãy chuẩn bị pin dự phòng để tránh trường hợp hết pin giữa chừng và chuẩn bị các phụ kiện kèm theo đề phòng sự cố.

Micro saramonic nhỏ gọn, tiện lợi, người dùng có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi

Xử lý tiếng hú rít (Feedback)

Huy Hoàng Digital là địa chỉ uy tín trong cung cấp các dòng sản phẩm micro saramonic

Khi có sự cố xảy ra trên micro không dây cài áo cần kịp thời giảm âm lượng. Tiếp theo cần ngay lập tức tăng âm lượng lên nhưng phải thấp hơn mức âm lượng ban đầu bị hú rít. Sau đó, bạn hãy giảm phần HI-MID xuống vừa đủ để tránh trường hợp tiếng của người nói không rõ và đục.

Xem thêm: Tại sao nên mua phụ kiện điện thoại cho smartphone? 

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm micro saramonic. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với Huy Hoàng Digital để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!

 

 


 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo