Review Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11

Khung máy ảnh cho phép gắn các phụ kiện như micro, đèn chiếu sáng phụ, màn hình, cánh tay ma thuật và có thể bảo vệ máy ảnh của bạn. Bài viết dưới đây hãy cùng Huy Hoàng Digital Review Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11. Cùng đón đọc nhé!

Thông tin của sản phẩm Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11

Lồng video hợp kim nhôm Viltrox VX-11 chính là một lựa chọn tốt để giúp việc chụp của người dùng trở nên hoàn hảo và dễ dàng hơn. Nó có hàng chục lỗ vít 1/4 và 3/8 tiêu chuẩn và hai đế gắn giày nóng, giúp người dùng đặt phụ kiện video dễ dàng. Từ đó, giải phóng sự sáng tạo trong bạn. 

Các tính năng chính: 

Lồng video được thiết kế cho Panasonic GH4/ GH3 và cho Sony A7S/A7/A7R/A7RII/A7SII giống với loại máy ảnh không gương lật. 

Cung cấp 1 nền tảng ổn định và giúp bạn thuận tiện hơn để quay video chuyên nghiệp, đặc biệt hỗ trợ tuyệt vời cho chụp động, góc thấp và chân máy. 

Có đến hàng chục lỗ vít tiêu chuẩn 1/4, giá treo giày nóng cùng với kẹp cáp trên lồng. 

Tay cầm trên cùng rỗng được trang bị cả lỗ vít 1/4 3/8 và đế gắn giày nóng. 

Với hệ thống ray 2x250mm, đường kính 15 mm.

Tấm đế có cả 2 lỗ vít 1/4 3/8 để gắn trên giá 3 chân. 

Xây dựng hợp kim nhôm nặng đảm bảo sử dụng bền bỉ, lâu dài. 

Với lồng video này, người dùng có thể áp dụng các phụ kiện như đèn LED, mic hay màn hình,... một cách dễ dàng! 

Review Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11

Thông số kỹ thuật: 

Thiết bị được sản xuất bởi hương hiệu Viltrox 

Model: VX-11 

Chất liệu là hợp kim nhôm 

Tương thích: Dành cho Panasonic GH4 / GH3, được sử dụng cho Sony A7S/ A7/ A7R/A7RII/ A7SII 

Trọng lượng thiết bị: 768g / 27.1oz 

Kích thước: 29x23,5x8.1 cm / 11.4x9.3x3.2 

Trọng lượng: 1.0kg/ 35.6oz 

Xem thêm: CÁCH KHẮC PHỤC LỖI MIC THU ÂM BỊ NHỎ, BỊ RÈ,...

Điểm ưu việt của chất liệu hợp kim nhôm 

Hợp kim nhôm là hợp kim của nhôm cùng với các nguyên tố khác như thiếc, mangan, silic, đồng, magie. Trong đó, lượng nhôm chiếm tỷ lệ lớn và những nguyên tốc khác chỉ có tỷ lệ nhỏ. Chính vì thế, nó được gọi là hợp kim nhôm.

Khi tìm hiểu về hợp kim nhôm, bạn không thể bỏ qua những thông tin sau: Giống như kim loại nhôm, hợp kim nhôm có khối lượng nhỏ và rất nhẹ. Khối lượng riêng thì chỉ bằng 1/3 khối lượng riêng của hợp kim thép. Đây cũng là đặc trưng giúp bạn phân biệt được hợp kim của nhôm với các loại hợp kim khác.

Review Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11

Hơn nữa, vì có sự kết hợp giữa kim loại, phi kim đặc biệt, cho nên hợp kim nhôm sở hữu rất nhiều tính chất ưu việt, giúp người dùng cải thiện được đáng kể các nhược điểm của nhôm nguyên chất như:

Khả năng chống ăn mòn: Bề mặt của hợp kim nhôm có lớp nhôm oxit vì quá trình oxy hóa đã tạo thành như một lớp áo giáp bảo vệ kết cấu bên trong, giúp nó không bị bào mòn. Vì vậy, hợp kim nhôm không cần phải sử dụng bất kỳ loại sơn hay là mạ bên ngoài.

Tính dẫn điện, dẫn nhiệt: Nhôm có tính dẫn điện cực tốt chỉ xếp sau bạc và đồng. Do vậy, hợp kim của nhôm cũng dẫn điện tốt, bằng 2/3 đồng và hợp kim đồng. Tính dẫn nhiệt cũng đạt mức cao và jopwj kim nhôm có độ giãn nhỏ nhiệt nhỏ.

Tính mềm dẻo: Nhôm hợp kim rất mềm, dẻo dai, có thể kéo thành sợi, dát mỏng giúp tạo hình dễ dàng.

Nhiệt độ nóng chảy: Nóng chảy ở nhiệt độ 500 đến 600 độ C, rất thuận tiện cho việc nung chảy khi đúc dụng cụ hoặc đồ dùng.

Từ tính: Hợp kim nhôm là loại không bị nhiễm từ.

Mua Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11 chính hãng ở đâu?

Thị trường mua bán sản phẩm hiện nay tương đối phức tạp, bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, để nguy cơ này hoàn toàn biến mất, hãy mua hàng tại Huy Hoàng Digital

Huy Hoàng Digital là một trong những nhà phân phối chính thức của Viltrox tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cho nên chúng tôi đảm bảo về độ uy tín, giá thành và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, làm hàng lòng hàng chục nghìn lượt khách hàng gần xa.

Review Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11

Xem thêm: TOP MICRO FIFINE BÁN CHẠY NHẤT 2022

Trên đây là bài viết Review Camera Lồng Hợp Kim Nhôm Viltrox VX-11, hi vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm để bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đặt hàng chính hãng, giá tốt ngay hôm nay tại Huy Hoàng Digital.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo