Ngàm chuyển Viltrox chuyển đổi Lens Canon sang Body Sony – Sản phẩm hot nhất năm

Trong quá trình sử dụng máy ảnh thì việc tận dụng những ống kính không cùng hãng với chiếc máy ảnh đang sử dụng đôi khi đem lại một số khó khăn nhất định cho người dùng. Chính vì thế mà những chiếc ngàm chuyển là một vận dụng quen thuộc với những “tay chơi máy ảnh chuyên nghiệp”.

Giả sử như bạn đang có một chiếc máy Sony sử dụng quen tay và rất ưng, đồng thời cũng có một chiếc Lens Canon chất lượng rất tốt thì đừng chần chừ gì mà không sắm cho mình một chiếc ngàm chuyển Viltrox. Trong bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ giải thích lý do tại sao chiếc ngàm chuyển đổi này lại hữu ích đến vậy nhé!

Ngàm chuyển Viltrox EF - NEX IV – Thiết kế thông minh và ưu việt

Trước tiên, do được sản xuất là một chiếc ngàm chuyển chuyên dụng từ Lens Canon sang Body Sony nên Ngàm chuyển EF-NEX IV có thể điều chỉnh ống kính EF/ EF-S với Máy ảnh Sony NEX. Chính vì thế mà thiết bị này sẽ cho phép bạn có nhiều lựa chọn mua ống kính hơn.

Ngoài ra chiếc ngàm chuyển này được thiết kế thông minh với lỗ bộ điều hợp full-frame, hỗ trợ hoàn hảo cho máy ảnh full-frame của Sony A7 / A7R.

Hầu hết các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm đều biết rằng để chụp một bức ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, một chân máy vững chắc là công cụ tốt nhất trong trường hợp này. Tuy nhiên nếu là một nhiếp ảnh gia hay di chuyển, chắc hẳn bạn sẽ luôn muốn hành trang thật gọn nhẹ, và vì thế, chân máy thường không được ưu tiên.

Chính bởi lý do này mà khi sử dụng Ngàm chuyển Viltrox EF - NEX IV bạn sẽ luôn được thoải mái và yên tâm về chất lượng ảnh được do thiết bị đã được thiết kế ưu việt với chức năng chống rung, đồng thời máy ảnh sẽ có độ dẫn lớn nhất do các chân mạ vàng cho tín hiệu truyền.

Xem thêm : Top 4 ngàm chuyển máy ảnh uy tín – chất lượng tốt nhất

Nếu như trước đây người dùng phải sử dụng thành thạo cả tính năng lấy nét thủ công và lấy nét tự động của máy ảnh để có được những bức ảnh đẹp thì ngày nay chức năng này đã được tối ưu do Ngàm chuyển Viltrox EF - NEX IV có hỗ trợ 2 chức năng Lấy nét tự động (AF).

Ngoài ra chiếc ngàm chuyển này còn có khẩu độ chính xác được căn chỉnh thông qua bộ chuyển đổi gắn kết và có 1/4 vít ren nữ để gắn vào giá ba chân.

Thông số kĩ thuật

Giá đỡ phía trước: dành cho ngàm Canon EOS

Giá đỡ phía sau: cho giá treo Sony NEX E 

Vít chân máy: vít 1/4 

Tối đa đường kính và chiều dài: 7.2 * 8.4 cm / 2.8 * 3.3 inch

Kích thước gói: 12 * 10 * 6.5 cm / 4.7 * 3.9 * 2.6 inch

Ống kính tương thích: Ống kính dòng Canon EF/ F-S (bao gồm ống kính Tamron, Sigma, Tokina, Zeiss)

Máy ảnh tương thích: Máy ảnh  Sony NEX E Mount (Bao gồm máy ảnh full-frame Sony NEX A7 / A7R)

Lưu ý khi sử dụng

Có một số lưu ý các bạn cần lưu tâm khi sử dụng Ngàm chuyển Viltrox EF - NEX IV để đạt hiệu quả tốt nhất là

1. Bạn cần đặt mô hình lấy nét tự động trước khi cài đặt bộ điều hợp trong máy ảnh.

2. Nếu bạn muốn thay đổi mô hình lấy nét tự động, bạn cần xé bỏ bộ điều hợp, dùng nút trượt để bạn muốn mô hình lấy nét tự động, sau đó cài đặt lại.

Nơi chọn Ngàm chuyển Viltrox EF-NEX IV mua uy tín

Với kinh nghiệm nhiều trong trong lĩnh vực phân phối phụ kiện máy ảnh, Huy Hoàng Digital  tin rằng với uy tín chất lượng, giá cả sản phẩm, dịch vụ và các chính sách hậu mãi tốt nhất tại của hãng sẽ làm hài lòng khách hàng

Bên cạnh đó Huyhoang Digital tự hào là 1 trong những nhà phân phối chính thức sản phẩm của hãng Viltrox tại Việt Nam.

Xem thêm: Nhà phân phối chính thức của hãng Viltrox

Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được các bạn nhân viên tư vấn kỹ hơn về ngàm chuyển Viltrox hoặc có thể đặt hàng trên website hay trên các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada… Hy vọng với những ưu điểm của các thiết bị phụ trợ này sẽ giúp bạn có được những video, những thước phim đẹp và ấn tượng nhất. 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo