Micro Saramonic Blink 500 Pro B2 - Sự lựa chọn tuyệt vời cho các Youtuber

Micro thu âm không dây cho phép người dùng đặt micro gần với chủ thể và ghi lại âm thanh một ách rõ ràng nhất. Bằng cách loại bỏ dây cáp và cho phép đối tượng của bạn di chuyển tự do, micro thu âm không dây mang đến sự tiện lợi đáng kể. Chiếc Saramonic Blink 500 Pro B2 được xem là đối thủ cực kì nặng ký của nhiều thiết bị micro thu âm, bởi nó sở hữu nhiều tính năng nổi bật và giá thành tốt. Bài viết dưới đây, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các tính năng vượt trội của Saramonic Blink 500 Pro B2 nhé!

1. Thông số kĩ thuật

- Tần số: 2,4 GHz

- Băng tần RF: 2400 đến 2483,5 MHz

- Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: ≥70dB

- Độ trễ giọng nói: 6ms

- Độ méo: 10,1%

- Độ phân giải kỹ thuật số: 24-bit / 48kHz

- Phạm vi hoạt động tối đa: 30m – 50m

- Pin: Lithium Li-ion 3.7V / 400mAh

- Tuổi thọ pin: 5 giờ

- Kích thước: 63 x 43 x 16,5mm

- Trọng lượng: 34Gram

Xem ngay: Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 dành cho iOS Lightning (2,4 GHz)

2. Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 có gì hot?

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 được thiết kế với kiểu dáng rất nhỏ gọn, cùng với kích thước và trọng lượng khá nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng công nghệ truyền dẫn 2.4GHz đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu, thuận tiện để người dùng mang đi bất cứ đâu. 

Saramonic Blink 500 Pro B2 (TX+TX+RX) được trang bị 2 bộ phát và 2 mic cài áo. Chính vì vậy, bạn có thể cài mic lên 2 người khác nhau mà chỉ cần một bộ thu vô cùng nhỏ gọn duy nhất trên máy ảnh. 

Micro Saramonic Blink500 Pro B2 - Sự lựa chọn tuyệt vời cho các Youtuber

Phần đai Clip-on trên bộ có chức năng giống như ngàm gắn máy ảnh để có thể dễ dàng lắp mic, hai cáp đầu ra đi kèm gồm TRS dùng cho máy ảnh và TRRS dùng cho Smartphone hoặc Tablet. Bộ phát Clip-on có sẵn mic chất lượng cao, nhỏ gọn và khá nhẹ đủ để cài lên áo quần. Hay bạn có thể sử dụng microphone cài áo SR-M1 chuyên nghiệp đi kèm.

Không chỉ có âm thu với chất lượng hoàn hảo, Saramonic Blink 500 Pro B2 còn sở hữu màn hình Oled sống động giúp người dùng có thể điều khiển và theo dõi hoạt động thu âm trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là chiếc hộp đựng Pro có tích hợp đế sạc, vừa là “kho năng lượng dự phòng” vừa giúp micro tránh bị trầy xước.

Những buổi thu âm ngoài trời khi làm video, ký sự của các Youtuber, Creator, Producer, Vlogger,.. sẽ là nơi để Saramonic Blink 500 Pro B2 tỏa sáng. Với vẻ ngoài nhỏ gọn cùng khả năng thu âm ở cả 2 khoảng cách gần và xa với âm thanh cực tốt và loại bỏ tiếng ồn hiệu quả, nên Saramonic Blink 500 Pro B2 chắc chắn sẽ chinh phục các tín đồ Pro khó tính nhất.

Micro Saramonic Blink500 Pro B2 - Sự lựa chọn tuyệt vời cho các Youtuber

3. Saramonic Blink 500 Pro B2 có những tính năng cơ bản gì?

Bộ phát Saramonic Blink 500 Pro TX được thiết kế nhỏ gọn và khá nhẹ, nhưng vẫn đem lại âm thanh chất lượng cao. Chúng có micrô đa hướng tích hợp với độ nhạy ấn tượng -39dB mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động, rõ ràng trên thiết bị phát mà bạn có thể kẹp vào áo sơ mi, cổ áo hoặc bỏ vào túi dễ dàng.

Bộ thu kênh kép RX của hệ thống micro thu âm Saramonic Blink 500 Pro B2 bao gồm cả cáp đầu ra TRS và TRRS. Cho phép hệ thống hoạt động tuyệt vời với máy ảnh DSLR, máy ảnh không gương lật và các loại máy ảnh khác, máy ghi âm, máy trộn, máy tính hiện đại, smartphone và máy tính bảng có giắc cắm tai nghe. Dễ dàng ghép nối với cổng kết nối Lightning hoặc USB-C (không bao gồm) cho các thiết bị di động không có đầu vào 3,5mm.

Micro Saramonic Blink500 Pro B2 - Sự lựa chọn tuyệt vời cho các Youtuber

Micro không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 được nâng cao sức mạnh và phạm vi hoạt động của nó. Với phạm vi mở rộng lên đến 328 feet (100m) và thời lượng pin mở rộng lên đến 8 giờ, giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị gò bó thời gian. Hộp đựng sạc đi kèm giúp bảo vệ sản phẩm tốt quá trình lưu trữ và vận chuyển, và cung cấp pin bên trong 2000mAh có thể sạc lại cho phép người dùng sạc ở bất cứ nơi đâu. Bạn thậm chí có thể ghép nối nó với một ổ cắm USB để sạc từ xa khi quay phim tại địa điểm. Hơn nữa, với tính năng ghép nối một chạm mang tính cách mạng được tích hợp trong hộp sạc, người dùng có thể đồng bộ hóa bộ phát và bộ thu một cách dễ dàng mà không cần phải dò tìm các menu hoặc tìm kiếm qua các kênh hay thậm chí tháo ra khỏi hộp đựng.

Xem thêm: Khám phá những tính năng nổi bật của micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

Đến đây không khó để lý giải: tại sao micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 lại là sự lựa chọn lý tưởng của các Youtuber, Creator, Producer, Vlogger,...đúng không nào? Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình chiếc Saramonic Blink 500 Pro B2 chất lượng tốt với giá thành hấp dẫn thì hãy đến ngay với Huy Hoàng Digital nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HUY HOÀNG DIGITAL

 Địa chỉ: 40/94 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 096 120 7777

Email: huyhoangdigital.com@gmail.com

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo