Khám phá những tính năng nổi bật của micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

Một phụ kiện đi kèm nhất định phải có của bất kỳ youtuber, vlogger hay producer nào chính là chiếc micro thu âm không dây tiện lợi. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, ông lớn Saramonic đã tung ra thị trường dòng micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1. Sản phẩm này hứa hẹn có thể  trở thành đối thủ nặng ký của Rode Wireless Go - một phụ kiện hiện cũng đang thu hút sự quan tâm của người dùng. Vậy Saramonic Blink 500 B1 có tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Huy Hoàng Digital khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khám phá tính năng của micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

1.1.Thiết kế

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kết hợp với kẹp để người dùng gắn lên áo, quần,...một cách dễ dàng và chắc chắn. Saramonic Blink 500 B1 có kích thước vfa trọng lượng gần như tương đương với chiếc Wireless Go (nặng khoảng 34g, với kích thước các cạnh 63 x 43 x 16.5mm)

Chiếc micro thu âm không dây của Saramonic phù hợp với hầu hết các thiết bị quay phim, chụp ảnh như: máy ảnh, camera, smartphone, máy ghi âm cầm tay,... Có thể nói đây là thiết bị hoàn hảo và không thể thiếu của các Youtuber, Creator, Producer, Vlogger, ....

Thế nhưng, nếu xét giao diện sử dụng thì Wireless Go dường như có ưu thế hơn khi trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số cần thiết như: độ lớn âm thanh, dung lượng pin,.. trong khi Saramonic Blink 500 B1 chỉ trang bị các nút chức năng cần thiết và đèn LED báo hiệu tình trạng hoạt động.

Khám phá những tính năng nổi bật của Saramonic Blink 500 B1

1.2 Tính năng nổi bật

Nếu như thiết kế của Saramonic Blink 500 B1 có phần hơi yếu thế hơn thì cũng không sao. Với trải nghiệm sử dụng và các tính năng đột phá mic thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1 hoàn toàn ghi điểm tuyệt đối trước đối thủ Wireless Go.

Cả hai sản phẩm micro thu âm của Saramonic và Rode đều mang đến chất lượng thu âm rất tốt, bởi chúng đều được thiết kế trên nền tảng công nghệ truyền dẫn không dây 2.4GHz. Tuy nhiên, ở Saramonic Blink 500 B1 người dùng hoàn toàn có thể nhận được chất lượng âm thanh tốt hơn khi được đi kèm sẵn với chiếc microphone cài áo lọc tiếng rõ hơn và loại bỏ tạp âm hiệu quả hơn.Trong khi đó, với Wireless Go người sử dụng cần phải bỏ ra thêm một khoản tiền không nhỏ để có được chiếc microphone này.

Khám phá những tính năng nổi bật của Saramonic Blink 500 B1

Saramonic Blink 500 B1 sẽ được kết nối tự động ngay khi người dùng vừa bật thiết bị. Đồng thời, phần khó nhất khi thu âm thanh đó là kiểm soát mức độ âm thanh cũng được chiếc micro thu âm không dây này xử lý hoàn hảo khi tích hợp nút chức năng kiểm soát âm thanh bằng cách tăng hoặc giảm cường độ âm (dB)

Pin Lithium tích hợp bên trong Saramonic Blink 500 B1 cho phép bạn sử dụng đến 5 giờ khi được sạc đầy. Đi kèm với  nó là cáp sạc và các cổng USB-C có thể được sử dụng để cấp nguồn trực tiếp. Hơn thế nữa, Blink 500 B1 còn mang đến cho người dùng phạm vi thu âm ấn tượng lên đến 98 feet (30 mét) với môi trường chướng ngại vật và 164 feet (50 mét) trong không gian mở.

Một đặc điểm cực kỳ nổi bật và tiện lợi ở Saramonic Blink 500 B1 là người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Bởi nhà sản xuất đã trang bị trong hộp của Blink 500 B1 cả 2 loại giắc TRS và TRRS để sử dụng trên các loại máy ảnh, máy quay và smartphone. Bên cạnh đó, bạn cũng được tặng kèm thêm một chiếc mic cài áo lavarlier nếu như muốn cải thiện chất lượng âm thanh hoặc muốn giấu đi bộ phát, mặc dù chất lượng âm thanh của mic tích hợp trên thân bộ TX đã rất tốt rồi.

Mua ngay: Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1 TẠI ĐÂY

2. Mua micro Saramonic Blink 500 B1 ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua Saramonic Blink 500 B1 ở đâu đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá rẻ tại TPHCM. Bạn lo lắng rằng sẽ chẳng may mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay? Vậy đừng chần chừ mà hãy đến với Huy Hoàng Digital ngay nhé.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Huy Hoàng Digital tự hào là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, trong đó có mic không dây Saramonic Blink 500 B1 đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Khám phá những tính năng nổi bật của Saramonic Blink 500 B1

Hơn nữa khi đến với Huy Hoàng Digital bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.

- Cam kết hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Giá cả phải chăng và hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

- Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

- Chất lượng đảm bảo và được bảo hành 6 tháng do những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

- Giao hàng tận nhà nhanh chóng chỉ trong vòng 2 tiếng đối với khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thực sự tốt không?

Bài viết trên Huy Hoàng Digital đã cung cấp cho bạn một số tính năng nổi bật của micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1. Huy Hoàng Digital tin chắc đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong mỗi vlog hay phóng sự. Vậy bạn đã sẵn sàng đến Huy Hoàng Digital để sở hữu và trải nghiệm Saramonic Blink 500 B1 chưa nào?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HUY HOÀNG DIGITAL

 Địa chỉ: 40/94 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 096 120 7777

Email: huyhoangdigital.com@gmail.com

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo