Khám phá tuyệt tác phụ kiện màn hình LCD 7 inch Viltrox DC-70II

Màn hình LCD trao cho người dùng khả năng kiểm soát chất lượng và bố cục hình ảnh tuyệt vời. Như một kính ngắm có độ phân giải cao, chúng giúp cho việc chụp ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong đó, màn hình 7” LCD của Viltrox được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về phụ kiện này ngay nhé! 

Giới thiệu về sản phẩm màn hình LCD cho máy quay DSRL

Đây là chiếc màn hình tinh thể lỏng có kích thước nhỏ gọn được liên kết trực tiếp với máy quay. Chúng hỗ trợ hiển thị hình ảnh sắc nét và mang lại cái nhìn tổng quát cho nhiếp ảnh gia. Với góc nhìn rộng, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh hướng máy để thu được tác phẩm hoàn mỹ. Ngoài ra, màn LCD còn phân tích và lọc sáng cực tốt giúp mang đến bức ảnh có màu sắc chân thực và sinh động. 

man-hinh-lcd-7-inch-viltrox

Các sản phẩm màn hình LCD hiện nay có thiết kế thông minh, tiện ích và cho phép tương tác với nhiều dòng máy ảnh DSRL trên thị trường. Công nghệ cao cấp của chiếc máy mang đến nhiều tính năng dựng phim tuyệt vời như quét hình, zoom,... Một điểm cộng nữa của chiếc máy này đến từ thiết kế cầm tay tinh tế mỏng nhẹ của chúng. Bạn có thể thuận tiện cất chúng trong túi đồ nghề, đem nó đến bất cứ đâu để tác nghiệp. 

Xem thêm: Top 2 Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8

Những ưu điểm của phụ kiện máy quay màn hình LCD

Màn hình LCD là một trải nghiệm mới rất tiện ích so với việc ngắm chụp qua kính truyền thống. Photographer có thể lấy nét, thiết lập khung hình chuẩn xác hơn mà không cần nhìn qua kính ngắm nhỏ. Dưới đây là những đặc điểm vượt trội của chiếc màn hình LCD mà bạn không nên bỏ lỡ: 

Có tầm ngắm ảnh thuận tiện 

Phụ kiện màn LCD được lắp trên đầu chiếc máy ảnh nên chúng gần với vị trí của mắt hơn. So với việc bạn phải gập người, nheo mắt và nhìn khung ảnh qua một thấu kính nhỏ bé. Việc nhìn hình ảnh qua màn hình LCD góc rộng và chỉ cần chuyển đổi máy quay để ghi hình tiện hơn rất nhiều. Tính năng này cho phép nhiếp ảnh gia có thể chụp ảnh ở bất cứ đâu và liên tục. 

man-hinh-lcd-7-inch-viltrox 1

Không mất thời gian thao tác

Ghi hình có màn LCD hỗ trợ sẽ giúp việc hiển thị kết quả ngay lập tức sau khi thu xong. Thời gian cho việc thao tác tìm lại ảnh hoặc video vừa mới thực hiện được cắt giảm tối đa. Nó tạo thuận tiện cho bạn chụp được nhiều kiểu ảnh hơn mà không tốn nhiều công sức. 

Show được toàn bộ hình ảnh

Với máy ảnh DSLR, màn hình LCD sẽ hiển thị được 100% hình ảnh trên khung cảm biến đã chụp. Đây là một cải tiến vượt bậc so với thấu kính quang học cũ chỉ đáp ứng được hiệu suất hiển thị khoảng 90%. Màn LCD sẽ cho bạn có được một cái nhìn bao quát mà không bị cắt hay mất hình. Nó đảm bảo việc bảo toàn hình ảnh của các góc và giữ ảnh nguyên vẹn nhất có thể. 

man-hinh-lcd-7-inch-viltrox 2

Xem thêm: Đánh giá sản phẩm Đui đèn 4 bóng E27

Có gì trong siêu phẩm màn hình LCD 7 inch Viltrox DC-70II cho dòng máy quay DSLR?

Màn hình LCD 7 inch Viltrox DC-70II là món phụ kiện hiện đại và được ưa chuộng trong giới quay phim. Chúng sở hữu thiết kế thông minh cùng cấu tạo máy bền đẹp tương thích với đa dạng máy DSLR. Sau đây là những điểm nổi bật tạo nên kiệt tác màn hình này: 

  • Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS, tạo viền mỏng nhẹ, tinh tế chỉ 1,5cm.

  • Màn hình có mức độ phân giải hình ảnh khủng lên đến 1024 x 600 pixel.

  • Là phụ kiện quay film chuyên dụng hỗ trợ cổng HDMI và AV.

  • Mang đến nhiều tính năng tiện ích giúp nâng cao khả năng phân tích ảnh chuyên nghiệp như: freeze, peaking, zoom, phơi sáng,...

  • Đem lại hình ảnh chất lượng cao, sắc nét qua màn hình Sharp TFT bền đẹp có độ tương phản tốt.

  • Cấu tạo chân máy thích hợp với các ngàm hotshoe tiêu chuẩn.

  • Nguồn cấp pin của máy có thể dùng các bộ sạc FM500H, QM71D hoặc QM91D.

man-hinh-lcd-7-inch-viltrox 3

Hiện nay, tại Huy Hoàng Digital, giá của chiếc màn hình LCD 7 inch Viltrox DC-70II đang được giảm 26%, chỉ còn 2,499 triệu đồng. Hãy đến ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu phụ kiện máy quay đỉnh nhất năm nay với mức giá ưu đãi nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo