Dụng cụ tản sáng - Bí quyết cho những bức ảnh chất lượng

Ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong nhiếp ảnh, nó sẽ quyết định trực tiếp tới chất lượng ảnh, chất lượng video của bạn. Hôm nay, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về dụng cụ tản sáng - thiết bị điều chỉnh ánh sáng vô cùng hữu ích, TOP dụng cụ tản sáng “đáng đầu tư” và địa chỉ mua dụng cụ tản sáng uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay!

Dụng cụ tản sáng là gì?

Ánh sáng trong quá trình quay phim, chụp ảnh là vô cùng quan trọng, nó quyết định đến 80% độ thành công của một bức ảnh, video. Nhưng trong quá trình quay dựng, không phải lúc nào ánh sáng cũng hoàn hảo như cách mà chúng ta muốn. 

Vì vậy, các dụng cụ tản sáng ra đời như một “trợ thủ” đắc lực, giúp khuếch tán và làm dịu ánh sáng, khiến các bức ảnh có màu tự nhiên và chân thực hơn.

Đặc biệt khi chụp ảnh bằng đèn flash, ánh sáng sẽ có màu gắt, thô cứng và không đồng đều. Lúc này, các dụng cụ tản sáng sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Xem ngay: Các phụ kiện quay phim không thể thiếu của photographer chuyên nghiệp

Ưu điểm của dụng cụ tản sáng?

Nếu bạn còn đang đắn đo có nên đầu tư một “em” tản sáng hay không, thì sau đây là lời khuyên đến từ Huy Hoàng Digital:

Làm dịu ánh sáng: Đây là ưu điểm và công dụng quan trọng nhất của một dụng cụ tản sáng. Dụng cụ tản sáng sẽ giúp bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng, giảm bớt độ gắt của đèn flash, giúp ánh sáng chiếu ra đồng đều và chất lượng hơn.

Cho màu ảnh thêm chân thực: Nếu đã từng chụp ảnh bằng flash, hẳn bạn sẽ cảm nhận được sự thiếu tự nhiên của “ánh sáng nhân tạo”. Đây là lúc dụng cụ tản sáng phát huy tác dụng, giúp cho ánh sáng từ đèn flash trở nên chân thật, khiến bức ảnh của bạn vừa đủ độ sáng mà vẫn đảm bảo được nét đẹp tự nhiên.

Làm đẹp da: Ngoài 2 ưu điểm nêu trên, dụng cụ tản sáng còn khiến da mặt bạn trở nên láng mịn, giúp che bớt phần nào những khuyết điểm trên khuôn mặt. 

Xem ngay: Dụng cụ tản sáng - Bí quyết cho những bức ảnh chất lượng

TOP dụng cụ tản sáng đáng mua nhất hiện nay

Dụng Cụ Tản Sáng Softbox Flash Diffuser 5 In 1:

  • Một trong những thiết bị tản sáng giá rẻ - chất lượng cao được ưa chuộng nhất hiện nay. 
  • Thiết bị tản sáng hiệu quả, cho ra ánh sáng mềm mại và chân thực.
  • Ngoài công dụng tản sáng, sản phẩm còn tạo hiệu ứng ánh sáng 3 chiều, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh đáng kể.

tản sáng 1

Dụng Cụ Tản Sáng Softbox Flash Diffuser 5 In 1 (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

Bộ Tản Sáng Đa Năng Cho Đèn Flash:

  • Bộ tản sáng được trang bị 2 chức năng: reflector và diffuser vô cùng tiện dụng.
  • Sản phẩm có độ bền cao nhờ được gia công từ chất liệu cao cấp.
  • Bộ tản sáng bao gồm: Ví đựng; Tản sáng màu trắng; Tản sáng màu vàng; Tản sáng màu bạc; Tản sáng và xuyên sáng màu trắng.
  • Mức giá vừa phải, phù hợp với những người mới chơi và những người có kinh nghiệm chụp ảnh lâu năm.

tản sáng 2

Bộ Tản Sáng Đa Năng Cho Đèn Flash - Hàng Nhập Khẩu

Xem ngay: Dụng cụ tản sáng cần thiết cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Tản Sáng Gamilight Event Pro:

  • Một trong những dụng cụ tản sáng chất lượng cao được cộng đồng photography yêu thích nhất hiện nay.
  • Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, ngoại hình lạ mắt và nổi bật.
  • Có thể thay đổi hướng ánh sáng tùy ý, giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát chất lượng ánh sáng, cách thao tác nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

tản sáng 3

Tản Sáng Gamilight Event Pro (Size L) - Hàng Nhập Khẩu

Địa chỉ mua dụng cụ tản sáng uy tín, đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán dụng cụ tản sáng với những mức giá và chất lượng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo, tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng lâu dài.

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp các dụng cụ tản sáng uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách ưu đãi và giá cả hợp lí, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn tìm hiểu về dụng cụ tản sáng, TOP dụng cụ tản sáng “đáng đầu tư” và địa chỉ mua dụng cụ tản sáng uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và chọn cho mình một sản phẩm dụng cụ tản sáng phù hợp, ưng ý nhất! 

Có thể bạn quan tâm: 

->> Công dụng thật sự của tấm hắt sáng chụp ảnh

->> Những thiết bị Studio cơ bản dành cho bạn

->> Hướng dẫn chọn thiết bị phòng chụp ảnh chuyên nghiệp



 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo