Điều gì Gimbal Zhiyun Crane M3 COMBO trở nên hót hòn họt

Gimbal Zhiyun Crane M3 là Gimbal mới nhất của Zhiyun đã được ra mắt mới đây. Một chiếc Gimbal đa năng tích hợp với máy ảnh du lịch, camera hành động hay chiếc "dế yêu" của bạn. Ngoại hình được thiết kế mới mẻ, cùng với khả năng kết nối và cân bằng cực ấn tượng, Zhiyun Crane M3 hứa hẹn sẽ là chiếc Gimbal cực "cháy" trong thời gian tới đây. Trong bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn Gimbal Zhiyun Crane M3 COMBO gồm gimbal và nhiều sản phẩm đi kèm khác, đặc biệt có balo thuận tiện, an toàn khi di chuyển.

Thiết kế hoàn toàn mới – Tuy nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

 Thoát bóng khỏi thân hình to lớn và cồng kềnh của những chiếc Gimbal được ra mắt trước đó, Zhiyun Crane M3 có thiết kế rất mới mẻ chỉ nhỏ bé như một chai nước. Thiết kế mới này đem lại khả năng linh động cũng như di chuyển tuyệt vời. Các động cơ còn được nâng cấp với momen xoắn mạnh, từ đó đảm bảo chuyển động ổn định, quay phim bằng máy ảnh ở nhiều kích cỡ khác nhau.

Crane M3 tương thích với nhiều dòng điện thoại thông minh, máy ảnh hành động, các loại máy ảnh du lịch và máy ảnh không gương lật với một vài ống kính nhất định. Cần phải gắn thêm phụ kiện nếu bạn gắn điện thoại thông minh và camera hành động.

Crane M3 đã tích hợp sẵn đèn chiếu sáng giúp cảnh quay chất lượng và sắc nét hơn

Crane M3 chính là chiếc Gimbal đầu tiên tích hợp sẵn đèn led trên thân để giảm nhiễu hình ảnh. Đèn led có thể điều chỉnh nhiệt độ màu giúp cho những cảnh quay, ảnh chụp trong bóng tối trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết .

  • Mức nhiệt độ màu đèn Led: 2600 - 5400K
  • Độ sáng : 650-750
  • Ánh sáng trắng: 850 - 950
  • CRI: 90+

Thông số kỹ thuật của Gimbal Zhiyun Crane M3

  • Thiết kế nhỏ gọn, có nhiều tính năng
  • Thời lượng pin lên tới 4700mA
  • Thời gian sử dụng lên tới 8 tiếng đồng hồ
  • Thời gian sạc đầy trong vòng 2 tiếng
  • Trọng lượng: 2470 g
  • Tải trọng: tối đa 700 g

Crane M3 là dòng gimbal tuy nhỏ gọn nhưng lại rất đáng chú ý về hiệu năng chống rung cùng nhiều tính năng dành cho các máy ảnh và máy quay cỡ nhỏ mirrorless. Tiếp tục một điểm mạnh kháv là kích thước, phiên bản mới này khi không dùng sẽ chỉ nhỏ gọn giống như một chai nước suối nhưng nó vẫn có khả năng chống rung 3 trục và có các khoá trục giúp bảo vệ thiết bị khi di chuyển. Hơn nữa nhà sản xuất còn nâng cấp motor cho gimbal để nó có thể hoạt động tốt hơn.

Xem thêm: Cần lưu ý gì khi lựa chọn sử dụng Micro Boya

Sạc nhanh hơn cùng với PD Fast Charge

PD Fast Charge, cổng sạc Type C với dung lượng pin là 1150mAh giúp bạn tận hưởng khả năng sạc siêu nhanh (Trong vòng 2 tiếng) và thời gian sử dụng siêu lâu (Trong khoảng 8 tiếng) . Bạn cũng có thể dùng Gimbal của mình trong khi đang sạc bằng pin dự phòng .

Thao tác siêu nhanh chỉ trong 3 giây

Hệ thống tháo lắp siêu nhanh được nâng cấp với tấm tháo nhanh chung giúp cân bằng, lắp ráp và tháo rời một cách dễ dàng hơn. Ổ khóa cùng với thiết kế chống lòng bàn tay ngang giúp bảo vệ máy ảnh mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Sản phẩm hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Đế mở rộng cùng với cổng kết nối Micro, cổng âm thanh 6.5 mm và cổng mở rộng ¼ giúp mở khóa nhiều cảnh quay hơn. Việc làm Vlog, quay quảng cáo, làm phỏng vấn, ghi âm khi đi du lịch... đều trở nên đơn giản. Crane M3 đáp ứng đủ mọi nhu cầu của bạn .

Off-the-Beaten - Track Design

Đây là một thiết kế xuất hiện đầu tiên trong ngành. Crane M3 mở ra diện mạo với màu trắng thời thượng. Nó chắc chắn và đồng điều nhiều hơn với chiếc máy ảnh nhỏ nhắn, dễ thương của bạn. Tay cầm được thiết kế công thái học, chất liệu thoải mái cũng vừa vặn hơn với lòng bàn tay của người sử dụng.

Combo có balo sẵn sàng cho mọi chuyến đi

Lần đầu tiên hãng Zhiyun sản xuất một chiếc balo dành riêng cho Crane M3. Balo được thiết kế dày dặn với khá nhiều lớp có thể giúp bạn dễ dàng lưu trữ máy ảnh ống kính cùng nhiều phụ kiện khác. Bề mặt balo thời trang và tinh tế cùng khả năng chống nước giúp bạn yên tâm hơn trên mọi hành trình.

Xem thêm: Micro thu âm là gì? Làm thế nào để thu âm tốt?

Trên đây là những điều khiến Gimbal Zhiyun Crane M3 COMBO luôn cháy hàng. Sản phẩm Gimbal Zhiyun Crane M3 COMBO hiện đang được bán chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi tại Huy Hoàng Digital. Đặt hàng tại Huy Hoàng Digital để được hưởng chính sách giao hàng nhanh, miễn phí vận chuyển và đặc biệt được xem hàng trước khi nhận.

Xem thêm: Ngàm chuyển Vitrox chính hãng - giá tốt nhất

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo