Chọn micro máy quay chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay ở đâu

Micro máy quay chuyên nghiệp đang được sử dụng thịnh hành hiện nay phục vụ cho việc quay phim chụp ảnh. Tuy vậy nhiều quay phim chưa biết lựa chọn loại micro nào tốt nhất để sử dụng vì hiện nay trên thị trường có đa dạng có dòng micro khác nhau. Hôm nay Huy Hoàng Digital sẽ giúp các bạn chọn lựa được micro chuyên nghiệp cho máy quay của mình để việc quay phim được tốt nhất nhé.

Micro máy quay chuyên nghiệp 

Micro Boya BY-MM1

Boya BY-MM1 là một trong những dòng micro của Boya theo loại micro cardioid. Chiếc micro này được thiết kế đặc biệt giúp cải thiện chất lượng âm thanh của video trên nền tảng của các micrô tích hợp sẵn. Đồng thời bộ sản phẩm còn bao gồm cả cáp TRS và cáp TRRS đi kèm những thiết bị này có chức năng sử dụng được trên điện thoại thông minh, máy ảnh, máy quay, máy ghi âm, máy tính cá nhân, và các thiết bị ghi âm / video khác.

Chọn micro máy quay chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay ở đâu

Boya BY-MM1

Boya BY-M1 có khả năng thu âm đa hướng với độ nhạy cao. Chất lượng âm thanh của chiếc micro này cũng cực kỳ ấn tượng bởi dải tần âm thu rộng từ 35Hz tới 18kHz, cho phép ghi lại những âm thanh trung thực, rõ ràng và chi tiết. Hơn nữa, micro Boya BY-M1 còn có chức năng lọc tiếng ồn và tạp âm và sử dụng pin LR44(pin cúc áo) thông dụng, bền bỉ, dễ dàng thay thế khi cần. Dòng micro này của Boya sử dụng hướng thu cardioid cho phép tái tạo âm thanh hoàn chỉnh. Thiết kế Boya BY-MM1 cũng là dạng cấu trúc vỏ nhôm nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhưng vẫn tạo được sự chắc chắn, tiện lợi cho việc quay phim, ghi hình cơ động.

Micro phỏng vấn Boya BY-PVM1000

Thêm một sản phẩm micro máy quay chuyên nghiệp đến từ nhà Boya đáng được liệt vào danh sách những dòng micro tốt nhất hiện nay chính là Boya BY-PVM1000. Đây là chiếc micro phỏng vấn chuyên dụng được trang bị nhiều tính năng bao gồm low-cut filter (lọc âm tần số thấp với dải tần nhất định) với dải tần đáp ứng âm thanh rộng. Hơn nữa, micro Boya BY-PVM1000 cũng là loại micro cho máy ảnh DSLR, máy quay chuyên nghiệp được sử dụng linh hoạt giữa nguồn cấp 48v phantom và pin tiểu AA 1.5v.

Chọn micro máy quay chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay ở đâu

Boya BY-PVM1000

Bên cạnh đó, Boya BY-PVM1000 còn được chế tạo từ vật liệu nhẹ, bền chắc, tiện lợi cho các phóng viên thường xuyên phải di chuyển đường dài. Micro sử dụng màng chắn gió đặc trưng và shockmount chống rung chuyên dụng cũng được tích hợp thoải mái cho các loại máy ảnh DSLR, máy quay chuyên nghiệp.

Micro Pixel Mc 550 

Micro Pixel Mc 550 là dòng micro có chức năng đặc biệt là giảm thiểu tiếng ồn tạo ra khi chụp và môi trường xung quanh. Nhờ vậy quay phim với Microphone Voical MC 550 sẽ tạo được âm thanh sạch và rõ ràng đến bất ngờ. Đây là thiết bị hoàn hảo để mang lại âm thanh chất lượng cao cho video của bạn. Đồng thời, Microphone Voical MC 550 cũng được tích hợp với thiết kế chống rung giảm rung tuyệt vời, nhằm loại bỏ những tạp âm sinh ra khi quay, tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng.

Chọn micro máy quay chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay ở đâu

Pixel Mc 550

Ngoài ra, chiếc micro máy quay chuyên nghiệp này cũng sử dụng nguyên liệu chất lượng cao như mút nhập khẩu giúp tối đa hóa công dụng trong việc lọc tạp âm bên trong cũng như tạp âm bên ngoài, để mang lại âm thanh trong sạch và chân thật nhất. Thiết kế của sản phẩm cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng, kết hợp với nút Low cut/ On cut cho phép bạn dễ dàng thao tác dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Shotgun Microphone Boya BY-VM600

Boya BY-VM600 là chiếc micro có thể đáp ứng được hoàn hảo yêu cầu về việc thu âm chuyên nghiệp cho quay phim đòi hỏi càng cao và phức tạp. Đây chính là sản phẩm micro đơn hướng dạng shotgun có thể tối đa hóa chất lượng âm thanh. Người dùng sử dụng micro mục tiêu BY-VM600 giúp ghi âm rõ ràng tại các sự kiện, hội chợ, đám cưới và hơn thế nữa. 

Chọn micro máy quay chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay ở đâu

Shotgun Microphone Boya BY-VM600

Microphone Boya BY-VM600 Shotgun là một khẩu shotgun định hướng mới có thể tối đa hóa chất lượng âm thanh. Sản phẩm có khả năng lọc tiếng ồn cực tốt. Microphone cho chất lượng cao đem lại âm thanh tuyệt hảo. Với thiết kế bề ngoài mạnh mẽ, chiếc micro này cũng đảm bảo chất lượng và khả năng chống rung tích hợp, để giảm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 mic, 1 lọc gió, 1 dây cáp âm thanh 3.5 mm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn dây đeo máy ảnh thích hợp nhất

Lựa chọn micro máy quay chuyên nghiệp không phải dễ dàng vì trên thị trường có quá nhiều loại micro khác nhau với giá thành cũng vô cùng phong phú. Huy Hoàng Digital luôn cung cấp những sản phẩm micro máy quay đảm bảo chất lượng và phục vụ nhu cầu người dùng tốt nhất. 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo