Cách setup đèn chụp sản phẩm “đúng chuẩn” photographer!

Setup đèn chụp sản phẩm đúng cách không phải là việc làm đơn giản. Bạn cần nhiều thời gian để làm quen và học cách sử dụng đèn hiệu quả. Hôm nay, Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách setup đèn chụp sản phẩm, ưu điểm khi sử dụng đèn chụp sản phẩm, Top 3 đèn chụp tốt nhất hiện nay và địa chỉ mua đèn chụp uy tín, đáng tin cậy!

Lí do bạn nên sử dụng thiết bị đèn chụp sản phẩm

Đèn chụp sản phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến và được các nhiếp ảnh gia cực kì ưa chuộng. Điều này là bởi các tính năng và lợi ích vượt trội mà sản phẩm này mang đến cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao đèn chụp sản phẩm lại được ưa chuộng tới vậy nhé!

Hỗ trợ chụp ảnh:

Đèn chụp sản phẩm cho phép người dùng điều chỉnh được góc ánh sáng, cường độ ánh sáng,... phù hợp nhất với sản phẩm. Ngoài ra đèn chụp sản phẩm cũng giúp setup góc chụp được thuận lợi và đơn giản hơn rất nhiều.

Cho bức ảnh thêm sinh động:

Nhờ kiểm soát được ánh sáng và góc chụp, bức ảnh sản phẩm của bạn sẽ cực kỳ sinh động, bắt mắt. Nhờ đó, sản phẩm sẽ thu hút khách hàng và đem lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp.

setup đèn chụp sản phẩm 1

Đèn chụp sản phẩm cho bức ảnh thêm sinh động

Cách setup đèn chụp sản phẩm “đúng chuẩn”

Bạn đã biết được những lợi ích vượt trội của đèn chụp sản phẩm. Sau đây là cách setup đèn chụp sản phẩm chuyên nghiệp:

Bước 1: Thiết lập phông nền chụp

Đầu tiên, bạn cần setup phông nền cho sản phẩm. Bạn nên lựa chọn các phông nền có màu trắng để làm nổi bật sản phẩm và thuận tiện cho quá trình xử lý hậu kì. 

Bước 2: Sắp xếp bố cục

Bố cục sản phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng để làm nên một bức ảnh đẹp. Bạn nên sắp xếp sản phẩm theo bố cục phù hợp, giúp làm nổi bật điểm độc đáo của sản phẩm. Ngoài ra, không nên sắp xếp quá nhiều đồ vật trong một khung hình và cũng hạn chế khung hình quá đơn điệu.

Bước 3: Sắp xếp đèn chụp

Bạn sẽ cần ít nhất 2 đèn chụp sản phẩm có setup trong quá trình chụp ảnh. Trong đó, 1 đèn làm đèn chính, các đèn còn lại làm đèn phụ trợ. 

Đèn chụp chính nên được đặt phía trước sản phẩm hoặc chếch sang một bên. Các đèn còn lại ở phía đối diện hoặc phía sau. Bạn nên di chuyển các đèn cho đến khi tìm được góc ánh sáng phù hợp và đẹp mắt nhất.  

Bước 4: Điều chỉnh ánh sáng

Sau khi đã setup đèn chụp, bạn hãy điều chỉnh thông số đèn phù hợp nhất. Cường độ chiếu sáng không nên quá mạnh, sẽ khiến ánh sáng mất tự nhiên. 

Xem thêm: CÁC MẪU BẢNG ĐÈN LED DI ĐỘNG CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Một số bí quyết giúp chụp ảnh sản phẩm thêm thu hút

Sau đây là một số bí quyết giúp bạn dễ dàng chụp ảnh sản phẩm ưng ý:

  • Chụp thử nhiều góc và chọn ra góc phù hợp nhất.

  • Sử dụng các nguyên tắc bố cục khi chụp ảnh: Nguyên tắc ⅓, nguyên tắc đối xứng,...

  • Xử lí hậu kì bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Top 3 đèn chụp sản phẩm HOT nhất hiện nay

Huy Hoàng Digital gợi ý cho bạn Top 3 thiết bị đèn chụp sản phẩm tốt nhất hiện nay:

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm Softbox (150W) - Hàng Nhập Khẩu

setup đèn chụp sản phẩm 2

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm Softbox (150W) - Hàng Nhập Khẩu

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm Softbox (200W) - Hàng Nhập Khẩu

setup đèn chụp sản phẩm 3

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm Softbox (200W) - Hàng Nhập Khẩu

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm LED360 60w 5500K - Hàng Chính Hãng

setup đèn chụp sản phẩm 4

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm LED360 60w 5500K - Hàng Chính Hãng

Địa chỉ mua đèn chụp sản phẩm cực uy tín

Để mua được một chiếc đèn chụp sản phẩm ưng ý, bạn nên tìm mua tại các cửa hàng uy tín, đáng tin cậy, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. 

Bạn có thể tham khảo địa chỉ Huy Hoàng Digital - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đèn chụp sản phẩm bền đẹp hàng đầu tại TP.HCM. Tại Huy Hoàng Digital, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm công nghệ có chất lượng vượt trội với mức giá hợp lí và phải chăng.

Xem thêm: CÁCH SỬ DỤNG DÂY NỐI MICRO VỚI MÁY TÍNH

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn tìm hiểu về cách setup đèn chụp sản phẩm, ưu điểm khi sử dụng đèn chụp sản phẩm, Top 3 đèn chụp tốt nhất hiện nay và địa chỉ mua đèn chụp uy tín, đáng tin cậy. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích, giúp bạn sớm làm chủ được đèn chụp sản phẩm và có được những bức hình lung linh nhất!

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo