Bật mí cho bạn túi đựng máy ảnh canvas cực thân thiện với môi trường!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu túi đựng máy ảnh với những kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng. Một trong số đó không thể không nhắc tới túi đựng máy ảnh canvas. Vậy túi đựng máy ảnh canvas là gì? Ưu điểm của của loại túi này như thế nào? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Túi đựng máy ảnh canvas là gì?

Túi máy ảnh canvas là sản phẩm được làm từ loại vải canvas với chất liệu thô, cứng và có độ bền cao. Vải canvas là loại vải dạng sợi, có khả năng chống nước trung bình và độ bám màu của vải rất tốt. Nhờ những yếu tố này mà túi đựng máy ảnh canvas có thể có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Vải canvas là loại vải có độ bền cao

Bên cạnh những chiếc balo máy ảnh to, nặng, hiện nay túi đựng máy ảnh canvas được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính thời trang và gọn nhẹ hơn nhiều. 

Ưu điểm nổi bật của túi đựng máy ảnh làm từ vải canvas

Độ bền cao

Vải canvas là loại vải có độ bền cao. Sản phẩm túi đựng máy ảnh được làm từ vải canvas có khả năng đựng được trọng lượng lên tới 10kg. Bên cạnh đó, vải canvas còn có khả năng chống cháy và chống tĩnh điện. Đặc biệt, túi đựng máy ảnh bằng chất liệu vải này còn không bị tác động bởi nấm mốc hay vi sinh vật gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của túi

Túi đựng máy ảnh Canvas Photoman For Mirrorless Sony Nex, Sony A7, Fujifilm - Xanh

Tính tiện dụng cao

Đây là một trong những yếu tố làm nên vị trí của loại túi này trong số các loại túi đựng máy ảnh. Bởi tính tiện dụng cao nên khi sử dụng túi đựng máy ảnh này bạn có thể đeo vai, đeo chéo tùy theo ý thích của mình. Ngoài ra, túi đựng máy ảnh canvas còn có các ngăn nhỏ để bạn có thể để thêm những món đồ, những phụ kiện nhỏ như chìa khóa, tai nghe,...

Thân thiện với môi trường

Bởi có nguồn gốc từ cây gai dầu tự nhiên mà loại túi đựng máy ảnh này có tuổi thọ đến 5 năm và có thể được tái sử dụng nhiều lần. Tính thân thiện với môi trường thể hiện rõ nhất ở chỗ loại túi này có thể tự phân hủy được, góp phần bảo vệ môi trường.

Xem thêm: Bạn đã biết những tính năng nổi bật của Microphone Boya M1 chưa?

Giá thành hợp lý

So với nhiều chất liệu túi đựng máy ảnh khác thì túi vải canvas có giá thành rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Chất liệu bền bỉ, kiểu dáng thời trang mà giá thành lại hợp lý chính là sức hút lớn của loại túi đựng máy ảnh này.

Địa chỉ mua túi đựng máy ảnh canvas uy tín

Túi máy ảnh canvas retro

Để có thể mua sản phẩm túi đựng máy ảnh canvas bạn có thể liên hệ tới Huy Hoàng Digital- nơi cung cấp các phụ kiện máy ảnh, máy quay và dịch vụ sửa máy ảnh chuyên nghiệp giá tốt. Bạn có thể tham khảo TÚI MÁY ẢNH RETRO CANVAS CHỐNG NƯỚC 2021 với những ưu điểm nổi trội như:

  • Chất liệu vải Canvas chống nước, đẹp thời trang đồng thời an toàn cho thiết bị

  • Nắp và các phụ kiện đai được làm từ da thật, cực bền và cao cấp

  • Ngăn chống sốc có thể tháo rời, vách ngăn có thể điều chỉnh theo ý muốn, sức chứa lớn

  • Vách ngăn chống sốc dày, cứng cáp, bảo vệ máy và thiết bị tốt hơn

  • Các khoen móc được làm từ kim loại, rất bền và chắc chắn

  • Quai đeo được lót mút rất êm và giảm lực tải

  • Có ngăn chống sốc riêng để đựng laptop 14’’ trở xuống

Xem thêm: Các mẫu túi đựng máy ảnh canvas có tại Huy Hoàng Digital

Trên đây là những giới thiệu của Huy Hoàng Digital với bạn đọc về túi đựng máy ảnh canvas. Nếu còn thắc mắc gì thêm về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại:

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo