7 mẫu phông nền được yêu thích dùng chụp ảnh sản phẩm

 Với tính tiện lợi và những ưu điểm của phông nền chụp ảnh. Ngày nay nhiều người đã lựa chọn setup những chiếc phông để có blackground đẹp chụp hình sản phẩm. Dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ giúp bạn tìm hiểu về 7 mẫu phông nền được yêu thích sử dụng hiện nay nhé!

Vì sao nên sử dụng phông nền chụp ảnh sản phẩm?

Giúp bắt nét hình ảnh dễ dàng hơn

Khi chụp ảnh với phông nền cố định bạn không cần phải quá lăn tăn về góc chụp ảnh hay góc phơi sáng vì đã cố định setup sẵn.

Vì sao nên sử dụng phông nền chụp ảnh sản phẩm?

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Lựa chọn phông nền chụp ảnh sẽ giúp bạn có những bức ảnh lung linh thay vì phải tốn nhiều chi phí và thời gian để lựa chọn được một “ngoại cảnh” phù hợp. Hơn nữa, phông nền chụp ảnh bạn có thể sử dụng nhiều lần.

Đa dạng phong cách chụp

Với phông nền chụp ảnh, bạn có thể linh hoạt và đa dạng trong việc sáng tạo nên một bố cục phù hợp. Với những ý tưởng khác nhau, bạn có thể tạo nên những bức ảnh với sắc thái khác nhau.

Xem thêm: Bạn đã biết cách sử dụng tủ chống ẩm cho máy ảnh một cách “đúng chuẩn”?

Những mẫu phông nền được sử dụng phổ biến hiện nay

Phông nền với hình sọc kẻ caro

Hiện nay hình sọc kẻ caro đang rất được yêu thích để làm họa tiết cho áo, quần. Và trong chụp ảnh cho sản phẩm cũng không ngoại lệ. Chất liệu của phông nền sọc kẻ caro có thể là bìa hoặc vải. Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn. Sọc kẻ caro thích hợp để chụp nhiều các loại sản phẩm. Vì vậy có lẽ đây là chính lý do mà sọc kẻ được yêu thích.

Phông nền với hình sọc kẻ caro

Phông nền với hình vân gỗ

Vân gỗ có thể mang lại cho bạn cảm giác của sự cổ kính và hơi chút hoài cổ. Và đây chính là một phong cách chụp ảnh sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Vân gỗ cũng có rất nhiều loại và màu sắc khác nhau. Chính vì vậy mà trong top những phông nền chụp ảnh được nhiều người yêu thích sẽ không thể thiếu nền vân gỗ.

Phông nền một màu trơn

Đây là loại phông nền trơn và chỉ có 1 màu sắc, và thường sẽ là gam màu nhẹ nhàng và trong sáng. Những phông nền kiểu này cũng rất thích hợp cho chụp ảnh sản phẩm là mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,… Phông nền một màu này sẽ giúp tạo cho bức ảnh có cảm giác thoải mái khi ngắm nhìn.

Phông nền một màu trơn

Phông nền với hình ảnh 3D

Loại phông nền này tạo cho người nhìn cảm giác chân thực hơn về bức ảnh của bạn. Bạn có thể chụp nhiều những loại sản phẩm khác nhau với phông nền này. Đây là một ý tưởng khá mới nên được nhiều nhiếp ảnh hiện nay lựa chọn và yêu thích.

Phông nền với hình ảnh 3D

Phông nền PVC nhiều màu sắc

Màu sắc luôn là một điểm nổi bật khi bạn chụp ảnh sản phẩm. Với phông nền nhiều màu, bạn có thể sẽ phải cân nhắc sắp xếp và lựa chọn sản phẩm cũng như phụ kiện hợp lý. Nhưng nếu bạn đã quen và biết sắp xếp một cách tinh tế thì bức ảnh của bạn sẽ trở nên đặc biệt và cuốn hút.

Phông nền với màu đen hoặc trắng

Phông nền màu trơn đen hoặc trắng đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng phông nền này chưa bao giờ là cũ. Bởi tính đơn giản và dễ dàng mix với các tone màu khác nhau. Điều này giúp cho các nhiếp ảnh gia sử dụng rất nhiều vào chụp ảnh và đặc biệt là chụp ảnh sản phẩm quảng cáo.

Phông Nền PVC (Trắng)

Phông Nền PVC (Trắng)

Phông nền thảm lông

Thảm lông được xếp vào danh sách phông nền được yêu thích cũng bởi sự khác lạ của nó. Thảm lông giúp mang đến một luồng gió khác với những kiểu phông nền khác. Nó mang vẻ khác biệt và cuốn hút. Bạn có thể chụp ảnh mỹ phẩm hay trang sức, những món đồ mang vẻ “sang trọng” với phông nền này.

Phông nền thảm lông

Xem thêm: Mách bạn cách lựa chọn phông nền chụp ảnh quần áo phù hợp

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp và đa dạng khi lựa chọn phông nền chụp ảnh. Còn tùy vào từng sản phẩm cũng như yếu tố thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng để lựa chọn phông nền chuẩn nhất. Nếu cần tư vấn chi tiết, bạn hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo