5 thương hiệu balo máy ảnh được yêu thích hiện nay

Đối với những bạn đam mê chụp ảnh thì việc cần phải có một chiếc máy ảnh chất lượng và chiếc ống kính tốt là rất quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy ảnh, để bảo vệ chiếc máy tố nhất thì bạn không thể thiếu một chiếc balo đựng máy ảnh. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn tìm hiểu về một số thương hiệu balo máy ảnh chất lượng được nhiểu người yêu thích nhé! 

Thương hiệu balo máy ảnh Caden

Đây là thương hiệu balo máy ảnh mà chúng tôi Thương hiệu Caden từ lâu đã được nhiều người biết đến là một nhà sản xuất balo, túi xách chuyên dụng dành cho các loại máy ảnh và laptop cá nhân. Các dòng sản phẩm từ Caden rất được ưa chuộng, yêu thích không chỉ vì chất lượng tốt, độ bền cao mà còn bởi các kiểu thiết kế rất thời trang, độc đáo mà quan trọng nhất đó chính là sự tiện dụng đổi với người sử dụng.

Balo Máy Ảnh Caden L6 (Đen) - Hàng Chính hãng

Balo Máy Ảnh Caden L6 (Đen) - Hàng Chính hãng

Nhãn hiệu Caden đã và đang dành được rất nhiều lợi thế và sự quan tâm từ phía các nhiếp ảnh gia và những bạn yêu thích chụp ảnh.

Thương hiệu balo máy ảnh Benro

Trong suốt 25 năm hoạt động của mình, thương hiệu này đã thành công trong việc đã chinh phục những khách hàng khó tính về lĩnh vực phụ kiện máy ảnh. Sau đó, Benro tiếp tục mang đến những điều mới mẻ hơn với dòng balo máy ảnh kết hợp tính năng đeo thêm chân máy ảnh, tạo sự thuận lợi tối đa cho nhiếp ảnh gia khi đi ngoại cảnh chụp ảnh trực tiếp. Có thể thấy, đặc điểm chung của hầu hết sản phẩm balo máy ảnh Benro chính là:

Thương hiệu balo máy ảnh Benro

  • Chất liệu balo cao cấp và siêu nhẹ, có độ bền và khả năng chống thấm nước khá cao giúp bảo vệ máy ảnh trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Thiết kế balo máy ảnh Benro hướng đến phong cách đơn giản, dễ dùng và gọn nhẹ. Chính bởi vậy mà Benro đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng.

Thương hiệu balo máy ảnh Mikkor

Thương hiệu balo máy ảnh Mikkor

Balo máy ảnh Mikkor được thiết kế trên nền vải 1000D Kodura, PU 80mg chống thấm tốt. Những chiếc balo này được kết hợp giữa chức năng đựng laptop và máy ảnh, tiện lợi cho người sử dụng.

Ngăn chính có chức năng chống sốc cho dòng máy DSLR Camera, và ngăn đựng laptop thường có kích thước 15,6inch. Balo này được thiết kế tiện dụng với các ngăn dây kéo trong, ngăn cards… Bên hông chính là ngăn giúp chúng ta dễ dàng cất giữ bình nước.

Thương hiệu balo máy ảnh Lowepro

Lowepro là thương hiệu sản xuất những loại balo, túi xách bảo vệ máy ảnh, camera... của Mĩ. Từ ý tưởng ban đầu tại một nhà kho ở Colorado vào những năm 1962, Greg Lowe - nhà sáng lập Lowepro đã cho ra đời chiếc túi máy ảnh đầu tiên, mở ra một một thị trường mới cho kiểu balo máy ảnh ngày nay. Thương hiệu Lowepro ngày nay đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu bởi tính đa dạng trong từng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế balo. 

Thương hiệu balo máy ảnh Lowepro

Lowepro cũng là thương hiệu đầu tiên ở trên thế giới cho ra đời phần bọc ngoài balo trong những ngày thời tiết xấu. Điều này giúp bảo vệ tình trạng balo tốt nhất cũng như là bảo vệ máy ảnh của người sử dụng.

Thương hiệu balo máy ảnh Tenba

Và cuối cùng, một trong những thương hiệu balo máy ảnh cũng được ưa thích hiện nay chính là Tenba. Đây cũng là một thương hiệu chuyên cung cấp những loại balo, túi xách dã ngoại của Mỹ. Dòng balo máy ảnh của Tenba khá thích hợp cho những ai là “tín đồ thời trang”. Bởi mỗi chiếc balo máy ảnh hãng này đều được thiết kế vô cùng đẹp mắt với các chi tiết sáng tạo như phần dây đan chéo bên ngoài túi hay tạo dáng túi độc đáo,…

Thương hiệu balo máy ảnh Tenba

Balo máy ảnh Tenba được đánh giá là rất phù hợp nhất với các phóng viên máy ảnh bởi tính tiện lợi, chất liệu siêu nhẹ hay độ bền cao và kiểu dáng unisex phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hơn nữa balo máy ảnh này còn được tích hợp đeo chân máy ảnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang theo mọi lúc.

Xem thêm: Balo máy ảnh và tất cả những điều bạn cần biết

Với những thông tin trên đây, Huy Hoàng Digital mong rằng bạn đã có thêm những sự lựa chọn cho mình khi nghĩ đến chọn mua balo máy ảnh chất lượng. Nếu cần được tư vấn chi tiết, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital ngay nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo