4 loại chân máy ảnh chính hãng tốt nhất hiện nay

Phụ kiện chân máy ảnh là người bạn đắc lực giúp tạo nên bức ảnh và thước phim đẹp mắt. Chúng ngày càng được nâng cấp với công nghệ tiên tiến để trở nên tiện ích hơn khi sử dụng. Vậy loại chân máy chụp ảnh nào đang được đánh giá là ưu việt và hiện đại nhất 2022? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những sản phẩm này ngay nhé!

Những công năng tuyệt vời đến từ phụ kiện chân máy ảnh 

Chân máy ảnh hỗ trợ việc chụp ảnh và quay film của các photographer được thuận lợi và chuyên nghiệp. Trong một số trường hợp, công cụ này rất cần thiết để lấy nét, chỉnh sáng, tạo hình,... tốt hơn. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm chân máy ảnh có thể mang lại cho bạn: 

Nâng cao năng lực chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng

Khi trời tối hoặc nơi có ánh sáng yếu, việc vừa cầm máy ảnh vừa di chuyển sẽ rất khó khăn. Vậy nên chiếc chân máy ảnh là thiết bị vô cùng cần thiết cho bạn lúc này. Các nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng chọn được vị trí ảnh đẹp mà vẫn đảm bảo độ vững khi ghi hình. Không chỉ vậy, nó còn hạn chế rung lắc và out nét trong các trường hợp ghi hình đặc biệt. 

chan-may-anh

Cải thiện việc chụp ảnh phơi sáng lâu hơn

Dùng chân máy ảnh làm tăng thời gian màn trập mở và cho phép chụp ảnh phơi sáng dài hơn. Chúng đồng nghĩa với việc tiếp xúc và cho ánh sáng bên ngoài đi vào máy ảnh nhiều hơn. Nhất là trong điều kiện ban đêm, chân máy sẽ hỗ trợ bắt nét ảnh cực chuẩn và không bị nhiễu. Nó mang đến tấm hình xịn xò, cực mịn mà chẳng cần đến ánh đèn flash công nghiệp. 

Có nhiều thời gian tạo dáng hơn

Thay vì nhấn nút chụp thủ công, với chân máy ảnh bạn có thể set thời gian chụp tự động. Nó sẽ giúp bạn kéo dài thời gian tạo dáng cũng như có được nhiều dáng pose sáng tạo. Với phụ kiện tiện ích này, việc bố trí và thiết lập bố cục ảnh trở nên vô cùng đơn giản. Chúng cho bạn có được background đẹp và bắt được những tấm hình thần thái của mẫu ảnh. 

chan-may-anh 1

Thu được những bức ảnh sắc nét  

Chiếc chân máy làm thiết bị chụp ảnh được cố định lại theo từng khung hình rất hoàn hảo. Nó tạo nên điều kiện tuyệt vời để có được những tác phẩm nghệ thuật có độ sắc nét cao. Chân máy ảnh hạn chế tối đa việc bị mờ ảnh do rung tay cầm hoặc các yếu tố chủ quan khác. Bạn có thể thu được tấm hình chất lượng ngay từ lần chụp đầu tiên của mình. 

Xem thêm: Bàn chụp sản phẩm 60x130cm - Phụ kiện Studio không thể thiếu

Một số loại chân máy ảnh nổi bật nhất trong năm 2022

Dưới đây là 4 loại chân máy ảnh sở hữu những tính năng vượt trội nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo: 

Chân Máy Ảnh Benro Video Tripod KH26P (Đen)

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với 3 chân trụ và chiều cao linh động từ 0,8m đến 1,52m. Chiếc tripod này có thể vừa vặn với mọi địa hình cũng như dễ điều hướng để bắt được góc ảnh đẹp nhất. Các chân của thiết bị có ma sát tốt, chịu lực lên đến 6kg giúp giữ thăng bằng và khung hình luôn ổn định. 

chan-may-anh-benro

Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520

Chúng làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên khá nhẹ chỉ 0,95kg và có tính chịu tải cao. Chiều cao của chân máy có thể điều chỉnh trong khoảng 55cm đến 139cm rất tiện chụp ảnh. Thiết bị còn có khả năng quay không giới hạn, giúp bạn thu được nhiều kiểu hình đa dạng. 

chan-may-anh-weifeng

Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng WT-3540

Với thiết kế thông minh, tripod weifeng WT có thể thuận lợi thu gập và mang đi chụp ảnh ở mọi nơi. Chân máy nhẹ, linh hoạt nhưng có tính bám dính cực tốt trên mọi bề mặt. Nó sẽ giúp bạn có được góc quay chụp ưng ý nhất mà không tốn nhiều công sức canh chỉnh. 

chan-may-anh-weifeng 1

Chân Máy Ảnh Weifeng WT-3560 (1,7m)

Phụ kiện này có chiều cao khủng là 1,68m nhưng lại rất nhẹ nhàng với khối lượng 1,55kg. Với cấu tạo chắc chắn và cứng cáp, nó hỗ trợ chụp hình quay phim trở nên chuyên nghiệp hơn. Dòng phụ kiện này lại tương thích với hầu hết các loại máy ảnh trên thị trường nên càng thêm tiện lợi. 

chan-may-anh-weifeng 2

Xem thêm: Top 2 Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình những phụ kiện chân máy ảnh hiện đại và tiện ích trên. Hãy liên hệ ngay với Huy Hoàng Digital để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé! 

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo