3 lưu ý khi mua balo dành riêng cho máy ảnh

Một chiếc máy ảnh không chỉ giúp bạn có những tấm hình” sống ảo” khi đi du lịch mà còn giúp phục rất nhiều trong công việc. Chính vì vậy, để đảm bảo cho chiếc máy ảnh an toàn, tránh va đập ngoài ý muốn thì bạn nên sắm thêm một chiếc balo dành riêng cho máy ảnh của mình. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ giúp bạn tìm hiểu về 3 lưu ý khi lựa chọn balo dành cho máy ảnh nhé!

Balo có khả năng chống nước tốt

Là thiết bị điện tử, máy ảnh sẽ không thể tránh khỏi được những hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Vậy nên bạn cần phải làm như thế nào để có thể bảo vệ được chiếc máy ảnh của mình nếu chẳng may khi đi chụp thì trời mưa. Hay không may bạn làm rơi balo máy ảnh, túi máy ảnh xuống nước.

Balo có khả năng chống nước tốt

Sẽ không sao đâu nếu đó là chiếc balo dùng để đựng máy ảnh chống nước. Khi bạn đã sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, món đồ bạn cần mua đầu tiên đó chính là chiếc balo chống nước bảo vệ nó.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời tiết hay không may làm rơi balo máy ảnh xuống nước. Chiếc balo chống nước tốt sẽ giúp bảo vệ tốt nhất cho chiếc máy ảnh của bạn, ngăn nước không thấm vào bên trong balo, làm ảnh hưởng đến chiếc máy ảnh.

Đây là điểm vô cùng quan trọng mà một chiếc balo đựng máy ảnh chất lượng cần phải đạt được. Bạn đừng để sự chủ quan hay vô tình của mình làm ảnh hưởng đến chiếc máy ảnh cao cấp của mình nhé.

Balo máy ảnh chống va đập tốt

Một chiếc balo máy ảnh được đánh giá là chất lượng tốt thì phải làm sao bảo vệ được máy ảnh tốt nhất. Và tiêu chí thứ 2 đó chính là khả năng chống va đập.

Đôi khi do bất cẩn bạn có thể làm rơi balo, rơi túi máy ảnh hoặc là do va chạm vào đâu đó. Nếu đấy không phải là một chiếc balo đựng máy ảnh chuyên nghiệp thì rất có thể chiếc máy ảnh của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Balo máy ảnh chống va đập tốt

Đó là lý do vì sao mà khi chọn mua balo máy ảnh hay túi đựng máy ảnh thì người ta sẽ chú trọng đến độ nặng nhẹ của một chiếc balo cũng như độ dày dặn và êm ái, để xem chiếc balo đựng máy ảnh đó có thể bảo vệ cho chiếc máy ảnh tốt khi không may xảy ra va đập.

Bạn nên nhớ rằng chiếc balo đựng máy ảnh dày dặn không có nghĩa là trọng lượng của nó phải nặng. Đối với một người nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay đi chụp ảnh thì một chiếc balo đựng máy ảnh nhẹ nhàng và êm ái là sự lựa chọn tốt nhất và nên được ưu ái hơn cả.

Balo với thiết kế ngăn đựng khoa học

Với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì khi đi chụp ảnh không thể chỉ mang theo một cái thân máy được. Các nhiếp ảnh gia thường sẽ mang theo cả mấy ống lens khác nhau, flash, 2 đến 3,4 body. Không những vậy nhiều người còn mang theo cả máy laptop để tiến hành chỉnh sửa hình ảnh luôn.

Chính vì vậy mà chiếc balo đựng máy ảnh chất lượng chống nước chuyên nghiệp phải được thiết kế sao cho hệ thống ngăn đựng phải khoa học, đầy đủ và có thể mang theo cũng như bảo vệ tốt nhất cho máy ảnh và linh kiện máy ảnh.

Top những balo máy ảnh chất lượng được yêu thích tại Huy Hoàng Digital

Balo Máy Ảnh Caden K7 Generation 9th

Balo Máy Ảnh Caden K7 Generation 9th

Balo Máy Ảnh Caden K7 Generation 9th

Ưu điểm: 

  • Chất lượng rất tốt và thiết kế hoàn hảo
  • Chống trầy xước và vật liệu nhẹ
  • Chất liệu nylon 900D polyester giúp chống thấm nước
  • Lớp lót dày đến 1.5 cm
  • Dây đeo vai có khả năng chịu tải lớn
  • Khóa kéo bằng hợp kim chống gỉ sét
  • Sức chứa lớn phù hợp với 1 thân máy ảnh + 5 ống kính + máy tính xách tay 14 inch + máy tính bảng + chân máy + phụ kiện khác

Balo Máy Ảnh SC Cotton SC11

Balo đựng máy ảnh thương hiệu SC Cotton SC11 với màu đen cá tính, kiểu dáng thời trang kèm thêm túi chống sốc cho máy ảnh sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn bảo quàn máy ảnh khi tác nghiệp. Cùng với đường may chắc tỉ mỉ, chiếc balo đựng máy ảnh SC11 cùng mức giá phải chăng trong tầm giá sẽ giúp bạn sở hữu 1 chiếc balo đựng máy ảnh vừa túi tiền lại đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của bạn.

Balo Máy Ảnh SC Cotton SC11

Balo Máy Ảnh SC Cotton SC11

Balo máy ảnh Caden L6 

Thương hiệu Caden từ lâu đã được mọi người biết đến là một nhà sản xuất balo, túi xách chuyên dụng dành cho các loại máy ảnh chuyên dụng và laptop cá nhân. Các sản phẩm từ Caden rất được nhiều người ưa chuộng, yêu thích không chỉ vì chất lượng tốt, độ bền cao mà còn bởi thiết kế thời trang rất độc đáo. Thêm vào đó chính là sự tiện dụng đổi với người sử dụng.

Balo Máy Ảnh Caden L6 (Xám Xanh)

Balo Máy Ảnh Caden L6 (Xám Xanh)

Trong vô vàn chiếc balo máy ảnh thì Caden L6 thật sự là một phụ kiện rất hữu ích không thể thiếu dành cho các nhiếp ảnh gia và phượt thủ chuyên nghiệp.

Xem thêm: Lựa chọn đèn trợ sáng chụp ảnh sản phẩm nào

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn tìm và chọn mua được cho mình mẫu balo đựng máy ảnh chất lượng. Nếu cần tư vấn cẩn thận hơn, bạn hãy nhắn tin với Huy Hoàng Digital ngay nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo