Zhiyun Smooth 4 Gimbal có tốt không? Có nên mua không?

Gimbal ngày nay đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của những người đam mê quay chụp, từ những chuyên gia chuyên nghiệp đến những cá nhân nghiệp dư. Một trong những tay cầm chống rung chất lượng phải kể đến là Zhiyun Smooth 4 Gimbal. Trong bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn tìm hiểu về chiếc gimbal này. 

Chất liệu bền bỉ

Ngày nay, công nghệ phát triển, những chiếc điện thoại của bạn cũng có thể chụp ảnh, quay phim lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mà không cần sử dụng đến những chiếc máy ảnh chuyên dụng. Để có được những tấm ảnh, cảnh quay ấn tượng thì gậy chống rung chính là một trợ thủ đắc lực.

Thị trường gậy chống đa dạng với nhiều chất liệu, kiểu dáng, tính năng, giá bán khác nhau. Là sản phẩm mới trên thị trường, Smooth 4 Gimbal đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khách hàng.

Gimbal được làm bằng chất liệu kim loại chất lượng cao, sản phẩm là một trong những thiết bị chống rung cao cấp và nổi bật. Smooth 4 được biết đến là gimbal với độ bền và tuổi thọ cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Chất liệu kim loại chắc chắn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu thiết kế khoẻ khoắn, năng động. Vỏ ngoài được cấu tạo nhám giúp tránh bám bụi cũng như hỗ trợ người dùng cầm nắm tốt hơn.

Xem thêm: Đánh giá micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3

Khả năng điều chỉnh tiêu cự thuận tiện, dễ dàng

Ở phiên bản gimbal Smooth 4, Zhiun bổ sung thêm con xoay nằm ở phía bên trái tay cầm giúp mang đến một khả năng điều chỉnh tiêu cự thuận tiền mà không phải sản phẩm gậy chống rung nào cũng có được. Với thiết kế con xoay này, người dùng có thể điều chỉnh tiêu cự mà không cần phải thao tác trên màn hình điện thoại.

Tích hợp nhiều chức năng nổi bật

Chiếc gậy chống rung tích hợp nhiều chức năng nổi bật giúp việc quay phim, chụp ảnh trên smartphone của người dùng đơn giản và dễ dàng hơn.

Một ưu điểm vượt trội của Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 chính là việc tích hợp đa chức năng trong một sản phẩm. Những chức năng nổi bật của sản phẩm được người dùng đánh giá cao đó là chức năng chuyển cảnh nhanh chóng, chế độ theo dõi đối tượng, chế độ thiết lập thời gian, Vertigo Shot, Slow Motion,…

Một trong những tính năng nổi bật và được đánh giá cao của Smooth 4 là tính năng chuyển cảnh nhanh chóng chỉ trong nháy mắt. Với chế độ Phone Go, người dùng có thể dễ dàng theo dõi mọi động thái chỉ bằng việc kích hoạt phím ở mặt sau tay cầm của gậy vào chế độ full-speed. Chế độ PhoneGo của sản phẩm cho tải trọng tối đa đạt được lên tới 500gr.

Bên cạnh đó, khả năng theo dõi đối tượng cũng là một trong những tính năng đáng chú ý ở sản phẩm. Chế độ theo dõi này của Smooth 4 đã được nâng cấp cho độ chính xác cao và đặc biệt có thể tương thích được với rất nhiều phụ kiện. Tính năng này cho phép người dùng dễ dàng bắt được những khoảnh khắc đẹp.

Vertigo là một  tính năng mới của Zhiyun Smooth 4 được hãng bổ sung cho sản phẩm. Với tính năng Vertigo, khi sử dụng người dùng có thể chụp được dễ dàng những bộ phim Hitchcock mà không nhất thiết phải đi học kỹ thuật quay phim nhiều phức tạp.

Hiệu suất hoạt động ổn định

Không chỉ tích hợp đa chức năng, Smooth 4 Gimbal còn được cải thiện hiệu năng hoạt động của động cơ. Trọng tải được cải thiện lên đến 500g cùng nhiều cải thiện khác giúp máy có hiệu suất hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài, từ đó tối ưu được trải nghiệm người dùng.

Không những vậy, thiết bị này còn được tích hợp 2 cổng sạc cùng pin lithium-ion với khả năng hoạt động liên tục lên đến 12 giờ mà không lo bị sập nguồn.

Zhiyun Smooth 4 Gimbal giá bao nhiêu

Hiện tại trên thị trường, tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4 đang được bán với mức giá khoảng 1.649.000 đồng. Có thể thấy đây là mức giá hợp lý cho những tính năng hiện đại vượt trội kể trên. Chiếc Gimbal này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong những tấm ảnh hay thước phim được quay bằng điện thoại.

Xem thêm: Top những loại đèn led studio được ưa chuộng

Zhiyun Smooth 4 Gimbal sở hữu thiết kế hiện đại và thuận tiện sử dụng cho việc quay chụp bằng điện thoại. Hy vọng những chia sẻ trên của Huy Hoàng Digital đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được chiếc gimbal ưng ý nhất.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo