Top chân máy ảnh giá rẻ chất lượng tốt tại Huy Hoàng Digital

Đối với bất kỳ một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay đơn giản là một người bình thường yêu thích chụp ảnh, chân máy ảnh là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chân máy ảnh chất lượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân là điều không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu về top chân máy ảnh giá rẻ chất lượng tốt tại Huy Hoàng Digital trong bài viết dưới đây.

1. Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520

Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520 tặng kẹp điện thoại

Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520 là chân máy cho camera được thiết kế gọn nhẹ, tinh tế dành cho du lịch và những người đam mê nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, chân máy với trọng lượng nhẹ chỉ 0.95kg giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

3 chân của thiết bị được thiết kế đế chống trượt và có thể gấp lại hay xòe ra tiện dụng, chiều cao tối đa của sản phẩm là 139cm nhỏ gọn phù hợp đặt trên bàn hay một số vị trí có diện tích nhỏ. Chân máy được thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống hay xoay ngang kết hợp chốt khóa nhỏ chắc chắn để bạn có thể chọn hướng quay chụp và khóa lại một cách nhanh chóng, dễ dàng.

- Có khả năng chụp ảnh pan hoặc tiff theo 2 chiều.

- Ốc kết nối với máy ảnh bằng kim loại, giúp siết chặt vào máy ảnh.

- Trục chính bằng nhôm.

- Có tay cầm, giúp dễ dàng mang theo.

- Có khoá treo vật nặng giúp nâng cao khả năng chịu tải của chân máy.

- Thông số kỹ thuật:

+ Gọn nhẹ, khả năng chịu tải cao

+ Chiều cao làm việc tối đa: 139cm

+ Chiều cao làm việc tối thiểu: 55cm

+ Chiều cao khi gấp gọn: 56cm

+ Chất liệu: Hợp kim nhôm

+ Đường kính ống lớn nhất: 21.5mm

+ Số đoạn: 3

+ Trọng lượng: 0.95kg

+ Khả năng chịu tải: 3kg

+ Hạt nước cân bằng giúp dễ dàng căn chỉnh góc chụp thăng bằng chính xác.

Xem thêm: Đánh giá ống kính Viltrox AF 85mm F/1.8 STM Mark II cho SONY

2. Chân Máy Tripod Benro Ismart IS05

Chân Máy Tripod Benro Ismart IS05 - Hàng Nhập Khẩu

Chân Máy Tripod Benro Ismart Is05 là dòng chân máy nhôm Aluminum được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với đầy đủ các ưu điểm: nhẹ, bền và cứng cáp. Thêm vào đó, những bộ phận làm bằng kim loại của Tripod được phủ thêm một lớp sơn bảo vệ để chống hiện tượng oxy hóa ở nhiệt độ cao và sự bào mòn của môi trường xung quanh.

Đầu bi H00S sử dụng thiết kế tích hợp điều chỉnh panorama và pan máy trong một khóa vặn duy nhất, không chỉ giảm nhẹ trọng lượng chân máy, đồng thời tinh giảm thời gian thao tác của nhiếp ảnh gia giúp việc chụp ảnh nhanh chóng và đơn giản hơn. Chụp các ảnh nối tiếp một cách dễ dàng, thỏa thích sáng tạo hình ảnh của bạn.

Xem thêm: Review : Ống Kính Viltrox 23mm F1.4 Auto Focus cho Fujifilm

3. Chân Máy Ảnh Benro T880 EX

Chân Máy Ảnh Benro T880 EX Và Kẹp Điện Thoại - Hàng Nhập Khẩu Chân Máy Ảnh Benro T880 EX Và Kẹp Điện Thoại - Hàng Nhập Khẩu

- Chân Máy Ảnh Benro T880 EX Và Kẹp Điện Thoại - Hàng Nhập Khẩu sử dụng khung hợp kim magie giúp tăng cường chống rung và giảm nhẹ trọng lượng hơn so với hợp kim nhôm. Trang bị thiết kế khóa chân kiểu đòn bẩy và kiểu vặn mới của Benro, giúp cho việc tháo ra và thu gọn của chân máy nhanh chóng và dễ dàng. Hợp kim nhôm độ cứng cao được sản xuất đặc biệt giúp cho chân máy ảnh có khối lượng nhẹ, nhưng có độ chắc chắn cao với mức giá hợp lý.

- Chân máy ảnh Tripod Benro T880EX thiết kế dành riêng cho những chiếc máy ảnh, máy quay phim gia đình với kích thước gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng. Không chỉ giúp chụp ảnh dễ dàng, giảm tình trạng mờ nhòe do rung tay, chân máy ảnh Benro T880EX còn đem lại cho bạn sự linh động để thoải mái sáng tạo những khung hình đẹp. Với chiều cao tối đa là 1450cm cùng khóa chân dạng bật, dễ dàng điều chỉnh chiều cao chân máy phù hợp để chụp ảnh ở nhiều chế độ như macro, panorama hay chụp chân dung gia đình.

- Benro T880EX có thước đo cân bằng loại tâm điểm cho bạn khả năng xác định vị trí cân bằng cho máy ảnh thật dễ dàng. Giờ đây, những bức ảnh đường chân trời, ảnh phong cảnh hay các công trình kiến trúc của bạn sẽ được canh thẳng và chụp thật chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều công sức khi canh chỉnh.

- Thông số kỹ thuật: 

Chiều cao tối đa 145 cm

Điều chỉnh chiều cao dễ dàng

Nhẹ nhàng và chắc chắn

Hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp

Góc chụp thật rộng

Hy vọng bài viết trên đã cho bạn biết thêm thông tin về các loại chân máy ảnh giá rẻ chất lượng tốt tại Huy Hoàng Digital. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ:

Huy Hoàng Digital

Địa chỉ: 40/94 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 096 120 7777

Email: huyhoangdigital.com@gmail.com

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo