Top 5 lens tốt cho Sony A6000 đáng để tham khảo

Sony A6000 là một máy ảnh mirrorless APS-C phổ biến được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích bởi khả năng chụp ảnh và quay phim chất lượng cao trong phân khúc giá tầm trung. Để phát huy tối đa tiềm năng của máy ảnh này, việc lựa chọn ống kính phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết này, Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn top 5 lens tốt cho Sony A6000 đáng để tham khảo. 

Sony E SIGMA 50mm f/1.2 DG DN

Sony E SIGMA 50mm f/1.2 DG DN là một ống kính prime chất lượng cao

Sony E SIGMA 50mm f/1.2 DG DN là một ống kính prime chất lượng cao

Sony E SIGMA 50mm f/1.2 DG DN là một lựa chọn lens tốt cho Sony A6000 của bạn. Ống kính mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết cao với độ méo và quang sai tối thiểu, ngay cả khi chụp ở khẩu độ tối đa f/1.2. Khả năng phân giải cao giúp thể hiện chi tiết mượt mà và sắc nét, ngay cả khi phóng to ảnh. Khẩu độ f/1.2 sáng giúp thu sáng nhiều hơn, cho phép bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà không cần tăng ISO.

Hệ thống lấy nét tự động sử dụng động cơ bước tuyến tính cho hiệu suất lấy nét nhanh chóng, chính xác và êm ái, phù hợp cho cả chụp ảnh tĩnh và quay video. Mặc dù có khẩu độ lớn, ống kính vẫn có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển.

Đọc thêm: Top 5 địa chỉ cho thuê thiết bị quay phim Hà Nội chất lượng

Sony 16-70mm f/4 ZA OSS Lens

Ống kính Sony 16-70mm f/4 ZA OSS là một trong số lens tốt cho Sony A6000 có ống kính zoom E tốt nhất. Ống kính này có phạm vi tiêu cự rộng, cho phép nó chụp tất cả các loại đối tượng và phù hợp cho nhiều loại nhiếp ảnh. Ống kính 16-70mm f/4 có lớp phủ chống phản xạ Carl Zeiss để giảm độ chói và bóng mờ. 

Ống kính Sony 16-70mm f/4 ZA OSS có phạm vi tiêu cự rộng

 Ống kính Sony 16-70mm f/4 ZA OSS có phạm vi tiêu cự rộng

Ống kính có khẩu độ tối đa f/4 cố định, giúp duy trì hiệu suất ánh sáng nhất quán trong toàn bộ phạm vi zoom. Nó cũng có tính năng chống rung quang học SteadyShot tích hợp để giúp giảm thiểu hiện tượng rung máy khi chụp ảnh cầm tay.

Ống kính được chế tạo bằng các thành phần quang học chất lượng cao, bao gồm một thấu kính ED và bốn thấu kính phi cầu để đảm bảo rằng hình ảnh sắc nét và chi tiết, với độ méo và quang sai tối thiểu. Nếu bạn muốn có một ống kính đa năng để thực hiện chuyến đi của mình, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Đọc thêm: Cách xử lý khi lens máy ảnh bị rơi xuống đất

Sony Vario-Tessar T* 16-70mm f/4 ZA OSS

Ống kính Sony Vario-Tessar T* 16-70mm f/4 ZA OSS là một ống kính zoom tầm trung dành cho máy ảnh mirrorless ngàm E định dạng APS-C của Sony.

Là một ống kính zoom tầm trung dành cho máy ảnh mirrorless ngàm E

Là một ống kính zoom tầm trung dành cho máy ảnh mirrorless ngàm E

Dòng lens này là một lựa chọn phổ biến cho cả người dùng mới bắt đầu và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhờ tính linh hoạt, nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Phạm vi zoom 16-70mm linh hoạt phù hợp cho nhiều loại nhiếp ảnh bao gồm phong cảnh, chân dung và du lịch.

Khẩu độ tối đa f/4 cố định cung cấp hiệu suất ánh sáng nhất quán trong toàn bộ phạm vi zoom. Các thành phần quang học chất lượng cao bao gồm một thấu kính ED và bốn thấu kính phi cầu, đảm bảo hình ảnh sắc nét và chi tiết với độ méo và quang sai tối thiểu. Lớp phủ T* của Zeiss giúp giảm thiểu nhiễu xạ và cải thiện độ trong trẻo của hình ảnh.

Sony 16-50mm f/2.8 A Mount Lens

Ống kính 16-50mm f/2.8 A Mount của Sony là một trong những lens tốt cho Sony A6000 bạn nên tham khảo. Điểm nổi bật chính của ống kính là khẩu độ f/2.8 cố định, cho phép bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà không cần tăng ISO quá cao, đồng thời tạo hiệu ứng xóa phông mượt mà. 

Sony 16-50mm f/2.8 A Mount là lens tốt cho Sony A6000

Sony 16-50mm f/2.8 A Mount là lens tốt cho Sony A6000

Ống kính mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết với màu sắc trung thực và độ méo thấp, ngay cả khi chụp ở khẩu độ tối đa. Đồng thời, lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác và êm ái nhờ động cơ SSM. Ống kính được trang bị gioăng cao su để chống bụi và nước bắn, giúp bạn yên tâm chụp ảnh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ống kính Sony 16-50mm f/2.8 A Mount là một lựa chọn lý tưởng cho những nhiếp ảnh gia muốn có một ống kính linh hoạt để chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau, từ phong cảnh và chân dung đến du lịch và thể thao.

Đọc thêm: Top 6 địa chỉ thuê thiết bị quay phim hcm uy tín

Sony E PZ 18-105mm f/4 G OSS Lens

Đây là một lựa chọn lens tốt cho Sony A6000 khi các nhiếp ảnh gia muốn nâng cấp từ ống kính kit về chất lượng và tiêu cự. Ống kính nòng kim loại được xây dựng kiên cố này có động cơ yên tĩnh và các vòng lấy nét xoay mượt mà. 

Sony E PZ 18-105mm f/4 G OSS Lens

Sony E PZ 18-105mm f/4 G OSS Lens

Ống kính zoom góc rộng 18-105mm cung cấp phạm vi tiêu cự linh hoạt cho nhiều tình huống chụp ảnh, từ phong cảnh và chân dung đến du lịch và thể thao. Khẩu độ f/4 cố định trên toàn bộ dải zoom giúp đảm bảo hiệu suất ánh sáng nhất quán và cho phép bạn tạo hiệu ứng xóa phông mượt mà. 

Hệ thống OSS tích hợp giúp giảm thiểu hiện tượng rung máy, tạo ra hình ảnh sắc nét hơn khi chụp ảnh cầm tay hoặc ở tốc độ màn trập thấp. Đây là một ống kính đa năng hoạt động tốt trong nhiều điều kiện khác nhau, đặc biệt phù hợp cho quay video nhờ khả năng zoom mượt mà và lấy nét tự động êm ái.

Trên đây là top 5 lens tốt cho Sony A6000 mà Huy Hoàng Digital muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được ống kính phù hợp với dòng máy ảnh Sony A6000 cũng như nhu cầu và ngân sách của mình. 

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua các dòng ống kính, máy ảnh chất lượng thì hãy vào Website Huy Hoàng Digital để lựa chọn ngay nhé. 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo