Tìm hiểu concept chụp ảnh phong cách hàn quốc đẹp nhất hiện nay

Concept chụp ảnh phong cách hàn quốc luôn được nhiều cặp đôi yêu thích bởi sự lãng mạn, ấm áp. Vậy cần chuẩn bị những gì để việc chụp ảnh concept hàn quốc được ấn tượng và hoàn hảo nhất. Hôm nay hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểm về phong cách này qua bài viết dưới đây nhé!

5 concept chụp ảnh phong cách hàn quốc thịnh hành

Nếu bạn đang tìm kiềm các concept chụp ảnh cưới hàn quốc được ưa chuộng nhất thời gian gần đây. Dưới đây sẽ là một số concept chụp ảnh cưới phong cách hàn quốc gợi ý cho bạn:

Concept chụp ảnh cưới hàn quốc tinh tế và nhẹ nhàng

Các kiểu chụp ảnh concept hàn quốc luôn nổi bật với vẻ đẹp tươi sáng, tinh tế và dịu dàng. Studio ảnh cưới sẽ sử dụng phông nền, đồ set up, outfit với các tone màu trung tính nhẹ nhàng như xám nhạt, vàng nhạt,... Họ còn tăng thêm sự sinh động, tươi mát bằng cách trang trí thêm hoa tươi, nến cho khung ảnh lung linh hơn.

Concept ảnh cưới tinh tế và nhẹ nhàng

Concept ảnh cưới tinh tế và nhẹ nhàng

Chụp ảnh cưới concept hàn quốc với phông nền trơn

Concept chụp ảnh phong cách hàn quốc với phông nền trơn hiện đại, đơn giản và mang lại chất lượng hình ảnh đẹp. Không chỉ vậy kiểu concept này cò tiết kiệm chi phí và tăng sự sáng tạo của các studio. 

 

Thay vì chỉ sử dụng phông nền đơn điệu, họ có thể kết hợp thêm các phụ kiện để tạo khung ảnh chụp rực rỡ, sinh động giống như chụp ngoại cảnh. Cô dâu chú rể cũng có thể thoải mái tạo dáng và viểu cảm đa dạng mà vẫn rất tự nhiên do không có áp lực từ ngoại cảnh.

 

Xem ngay: 99+ concept chụp ảnh sinh nhật vô cùng ấn tượng

Concept chụp ảnh cưới hàn quốc hiện đại trẻ trung 

Chụp ảnh concept hàn quốc hiện đại, trẻ trung cũng là phong cách được nhiều cặp đôi lựa chọn trong mùa cưới. Các bạn trẻ hay ưu tiên các trang phục tối giản như vest, sơ mi, quầy tây với váy cưới ngắn để vừa làm nổi bật cho khung hình vừa dễ tạo dáng. Với concept này các tông đơn sắc như màu be, màu đen, màu trắng và các màu pastel sẽ rất phù hợp. Nó không chỉ tạo ra bầu không khí ngọt ngào mà còn rất thời thượng. 

Ảnh cưới dưới ánh hoàng hôn dịu dàng lãng mạn

Ảnh cưới dưới ánh hoàng hôn dịu dàng lãng mạn

Chụp ảnh cưới concept hàn quốc cổ điển sang trọng

Nếu yêu thích vẻ đẹp sang trọng, hào nhoáng của giới thượng lưu thì concept chụp ảnh cưới phong cách hàn quốc cổ điển sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Bối cảnh của concept này sẽ khiến người xem choáng ngợp với nội thất quý tộc, tông màu nâu vàng lấp lánh cũng như vẻ đẹp ấn tượng của bộ trang phục. Để có thể đáp ứng được những điều trên, thông thường gói chụp ảnh cưới cổ điển khá đắt tiền để đầu tư rất tỉ mỉ.

Concept chụp ảnh phong cách hàn quốc với bàn tiệc

Một concept chụp ảnh phong cách hàn quốc cũng khá được yêu thích hiện nay phải kể đến bối cảnh bàn tiệc. Cặp đôi sẽ tăng thêm độ tình cảm, lãng mạn khi trao nhẫn cưới dưới khung cảnh ánh nến, bàn tiệc, đèn chùm ấm áp và sang trọng. Đặc biệt nếu biết tận dụng thì các studio có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng và không gian xung quanh bàn tiệc để co được sản phẩm lung linh nhất.  

 

Xem ngay: Lưu ngay 99+ tips chụp ảnh bầu trời đầy nghệ thuật

Một số thiết bị cần có khi chụp ảnh cưới concept hàn quốc 

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho bộ ảnh cưới  concept chụp ảnh phong cách hàn quốc, dưới đây sẽ là một số thiết bị quay chụp mà bạn không thể thiếu: 

Bộ đèn flash chụp ảnh chuyên nghiệp

Bộ đèn studio chụp ảnh chuyên nghiệp

Bộ đèn studio chụp ảnh chuyên nghiệp

 

Phần lớn các studio chuyên nghiệp đều trang bị các bộ đèn flash để phục vụ cho việc chụp ảnh concept hàn quốc. Nó giúp điều chỉnh và nâng cao chất lượng ánh sáng khi quay chụp, phát tán đều ánh sáng thích hợp cho chụp ảnh cưới, chân dung. Đặc biệt các bộ đèn hiện nay còn có cấu tạo để tương thích với các thiết bị máy ảnh khác và màn hình LCD giúp dễ điều khiển hơn. 

Phông nền chụp ảnh

Concept chụp ảnh cưới hàn quốc cần có những bộ phông nền thích hợp để quay chụp với các phong cách hiện đại, đơn giản. Có thể thấy đây là một phụ kiện không thể thiếu đối với các phòng chụp ảnh. Khi chọn thiết bị này, bạn cần chú ý đến chất liệu cũng như chiều cao của bộ phận khung phông nền phù hợp. Để thuận tiện hơn bạn có thể sử dụng các mẫu có nút điều chỉnh thu mở phông nền tự động.

Ống kính máy ảnh

Ống kính máy ảnh chuyên dụng

Ống kính máy ảnh chuyên dụng 

 

Với chụp ảnh cưới, chiếc ống kính máy ảnh có khẩu độ lớn với cấu hình hiện đại sẽ giúp nâng cao chất lượng và hiệu suất ghi hình. Các nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh trong studio hay ngoại cảnh sẽ đầu tư cho mình chiếc ống kính có khẩu độ tối đa trong tầm f/3.5, f/4 để linh hoạt khi sử dụng. Ngoài ra để chắc chắn hơn, bạn có thể trang bị thêm các loại filter hoặc lens để tăng thêm hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. 

 

Trên đây là một số thông tin về các concept chụp ảnh phong cách hàn quốc thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc gì về vấn đề này hoặc có nhu cầu mua sắm các loại thiết bi phụ kiện quay chụp. Có thể liên hệ với Huy Hoàng Digital qua số hotline 0931668679 để được tư vấn cụ thể nhé. 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo