Thế nào là một chiếc túi chống sốc máy ảnh tốt

Khi bạn đã sở hữu một chiếc máy ảnh thì việc có một chiếc túi chống sốc máy ảnh là điều vô cùng cần thiết. Thế nào là một chiếc túi chống sốc máy ảnh tốt? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc túi chống sốc máy ảnh tốt

1.1. Kiểm tra chất liệu túi 

- Phần vỏ túi bên ngoài thường được làm bằng chất liệu vải siêu chống nước, nylon hoặc phủ PU giúp bảo vệ máy ảnh và các phụ kiện khỏi bị ướt khi gặp mưa.

- Phần ngăn chứa bên trong nên được đệm bằng lớp lót để chống sốc do tác động từ bên ngoài hoặc sự xô lệch bên trong. Lớp vải lót cũng cần có độ mềm mại nhất định.

- Phần quai đeo nên được thiết kế bản to với lớp đệm lót để không gây đau vai cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

1.2. Kiểm tra sức chứa của túi

Bạn nên lựa chọn những loại túi có kích thước vừa vặn để chứa 1 máy, 2 lens, cùng các phụ kiện khác như pin, máy ảnh, thẻ nhớ. Đồng thời, bạn cần chú ý đến cả tải trọng tối đa của túi, xem có phù hợp với các thiết bị cùng máy ảnh không.

1.3. Thiết kế kiểu dáng túi

Bên cạnh chức năng chứa máy và phụ kiện thông thường, túi chống sốc máy ảnh còn là một loại phụ kiện thời trang.. Bạn có thể tự do lựa chọn những mẫu túi mình thích bởi hiện nay, kiểu dáng và màu sắc của túi đựng máy ảnh khá đa dạng. Nếu chiếc máy ảnh của bạn không quá lớn, bạn hãy chọn các mẫu túi có thiết kế nhỏ gọn, có dây đeo để mang đi tiện lợi hơn. 

Xem thêm: Kinh nghiệm mua đèn led hỗ trợ chụp ảnh cho studio

2. Một vài mẫu túi chống sốc máy ảnh chất lượng tốt

2.1.Túi Đựng Máy Ảnh Chống Sock Vải Dù Chống Nước (Size S)

Túi Đựng Máy Ảnh Chống Sock Vải Dù Chống Nước (Size S) - Hàng Nhập Khẩu

Túi Đựng Máy Ảnh Chống sock Vải Dù Chống Nước sở hữu thiết kế tinh tế, thời trang giúp bạn dễ dàng bảo quản, mang theo máy ảnh cùng phụ kiện mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dù 2 mặt bền bỉ có thể chống thấm nhẹ. Kích thước rộng rãi cho phép người dùng có thể đựng body máy ảnh, ống kính cũng như các loại phụ kiện.

Nắp che có thể tháo lắp nhanh chóng, tiện lợi khi di chuyển hoặc sử dụng. Ngăn chống sock chia túi làm nhiều ngăn nhỏ, ngăn chống sốc có thể tháo rời để bố cục lại theo nhu cầu sử dụng.

2.2. Túi Chống Sock Và Chống Nước JYC Cho Máy Ảnh (Size M) 

Túi Chống Sock Và Chống Nước JYC Cho Máy Ảnh (Size M)

Túi Chống Sock Và Chống Nước JYC Cho Máy Ảnh (Size M) như tên gọi của mình sản phẩm cực tiện dụng có thể giúp bạn bảo quản thiết bị tốt hơn đặc biệt trong những ngày làm việc dưới trời mưa. Ngoài ra, thiết kế khá gọn, thời trang không những dễ dàng khi mang theo mà còn tạo sự chuyên nghiệp và phong cách cho người sử dụng.

Sản phẩm có vách chia túi thành 3 ngăn riêng biệt, rất tiện lợi, đựng được nhiều thiết bị và phụ kiện đi kèm hơn nhiều so với một số sản phẩm thông thường khác. Vì sử dụng chất liệu cao cấp nên túi đặc biệt có độ bền cao, cho thời gian sử dụng được dài lâu, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Ngoài ra, túi có tính năng chống bụi, chống sốc, chống nước cực hiệu quả giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đi tác nghiệp ở những nơi xa.

2.3. Túi Chống Sốc Cho Máy Ảnh DSLR

Túi Chống Sốc Cho Máy Ảnh DSLR

Túi chống sock cho máy ảnh DSLR được làm từ chất liệu Neoprene giúp bảo vệ máy ảnh của bạn an toàn, tránh bụi và trầy xước một cách hiệu quả. Túi thích hợp với một máy ảnh tầm trung (Ví dụ Canon 500D, 550D, 600D, 650D, 700D, 60D, 70D, Nikon D3100, 3200, 5100, 5200, 5300, D7000, D710, D600, D610,...) và một ống kính cỡ nhỏ: Lens kit 18-55mm, lens 50 1.8, len 50 1.4, lens 40 2.8,... Túi sẽ là một phụ kiện cần thiết để giúp bạn an tâm hơn mang theo bên mình bất kỳ lúc nào khi cần thiết.

Xem thêm: Làm thế nào để chọn mic thu âm cho máy quay phù hợp

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về túi chống sốc máy ảnh. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo