Review Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E

Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E là một sự lựa chọn tuyệt vời với những ai yêu thích thể loại ảnh phong cảnh, kiến trúc góc rộng. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital gửi đến bạn bài viết Review Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E. Cùng chờ đón nhé!

Tổng quan về sản phẩm Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E

Ống kính Viltrox 13mm F1.4 dành cho Fujifilm X, Sony E là một ống kính góc siêu rộng có độ dài tiêu cự lên đến 13 mm, tương đương với ống kính 19.5 mm khi chụp trên cảm biến full-frame 35 mm. Ống kính này có các thông tin nổi bật sau:

Review Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E 1

Viltrox AF 13mm F1.4 rất hữu ích cho việc quay vlog.

Ống kính được làm từ chất liệu kim loại kết hợp cùng nhựa chất lượng cao tạo độ bền bỉ, chắc chắn cho lens.

Hiệu suất lấy nét tự động tốt và khóa lấy nét nhanh chóng.

Tạo hiệu ứng Bokeh đẹp ở cả tiền cảnh, hậu cảnh.

Đi kèm với nắp và hood che ống kính đẹp.

Có thiết kế vòng lấy nét thủ công đẹp mắt.

Tích hợp cổng USB-C trên lens cho phép người dùng cập nhật firmware cho ống kính nhanh chóng, tiện lợi.

Ống kính giá rẻ và chất lượng tốt.

Xem thêm: TOP 5 PHỤ KIỆN GOPRO 8

Thông số kĩ thuật

Tiêu cự tương đương 20mm (trên FF)

Khẩu độ: F/1.4 - F/16

Số lá khẩu: 09

Sản xuất cho: Sony E-mount

Khoảng lấy nét gần nhất: 22cm

Tự động lấy nét Auto Focus

Đường kính Filter: 67 mm

Trọng lượng: 420g

Review Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E 3

Thiết kế quang học

Ống kính một tiêu cự siêu rộng được thiết kế cho máy ảnh không gương lật Sony E-mount định dạng APS-C có tiêu cự 20 mm tương đương với tiêu cự 35 mm full-frame.

Khẩu độ tối đa F1.4 sáng phù hợp làm việc trong điều kiện ánh sáng khó khăn và giúp duy trì hệ số hình thức tương đối nhỏ gọn.

14 thành phần thấu kính trong 11 nhóm cung cấp một thiết kế quang học tinh vi. 02 thấu kính phi cầu được tối ưu hóa để chống méo và quang sai ngoài trục cho phép. Ống kính này duy trì độ phân giải tuyệt vời trong toàn bộ phạm vi lấy nét.

04 thành phần thấu kính ED (tán sắc cực thấp) giúp giảm đáng kể viền màu và quang sai màu. Từ đó tạo ra độ rõ nét và độ chính xác màu cao hơn.

Viltrox 13mm F1.4 được thiết kế để quay video mượt mà và loại bỏ hiệu quả hiện tượng thở lấy nét khi thay đổi khoảng cách lấy nét lúc quay video.

Động cơ lấy nét tự động STM cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh và nhạy với khoảng cách vật thể tối thiểu chỉ 8.7″.

Màng chắn 09 lá khẩu góp phần tạo ra chất lượng Bokeh đẹp mắt.

Tại sao nên lựa chọn Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E?

Ống kính Viltrox 13mm F1.4 mang đến cho các nhiếp ảnh gia một lựa chọn rẻ hơn để mở rộng bộ kit. Nó cho phép người dùng sở hữu ống kính góc siêu rộng, khẩu độ nhanh mà không phải chi quá nhiều tiền. Bởi ở thời điểm hiện tại, ống kính lấy nét tự động rộng nhất và nhanh nhất dành cho thân máy Sony E là Sigma 16mm F1.4 DC DN và Samyang AF 12mm F2 đều có mức giá khá cao. 

Review Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E 2

Ngoài ra, chiếc ống kính này có trọng lượng khá đầm tay 420 g, nặng hơn Viltrox 56F14 (290 g) và nặng gần bằng Viltrox 85F18 II (484 g). Kích cỡ và trọng lượng của lens Viltrox 13mm F1.4 STM có thể nói là rất hợp lý với hệ máy nhỏ gọn như Sony. 

So sánh điều này cho thấy Viltrox AF 13mm F1.4 sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc cho người dùng.

Mua Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E chính hãng ở đâu?

Khách hàng đang có nhu cầu mua Ống kính Viltrox 13mm F1.4 for Sony E chính hãng xin liên hệ Huy Hoàng Digital – một trong những nhà phân phối chính thức của Viltrox tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Huy Hoàng Digital đảm bảo về độ uy tín, giá thành và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, làm hài lòng hàng chục nghìn lượt khách hàng gần xa.

Xem thêm: 99+ PHỤ KIỆN MÁY ẢNH SONY CẦN THIẾT NHẤT

Bài viết trên, Huy Hoàng Digital đã Review Ống Kính Viltrox 13mm F1.4 For Sony E. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích đó về sản phẩm đã giúp bạn yên tâm hơn để lựa chọn. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. 

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo