Những thương hiệu chân máy ảnh được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Chân máy ảnh là một trong những phụ kiện hàng đầu không thể thiếu đối với các nhiếp ảnh gia từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều không hề đơn giản. Chính vì thế mà top chân máy ảnh giá rẻ tốt nhất khuyên bạn nên dùng ở bài viết dưới đây của Huy Hoàng Digital sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc chân máy phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1/ Chân Máy Benro T880EX

Benro T880EX được thiết kế dành riêng cho những chiếc máy ảnh, máy quay phim gia đình với kích thước gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng. Với chiều cao tối đa là 1450cm cùng khóa chân dạng bật, dễ dàng điều chỉnh chiều cao chân máy phù hợp để chụp ảnh ở nhiều chế độ như macro, panorama hay chụp chân dung gia đình đem lại cho bạn sự linh động để thoải mái sáng tạo những khung hình đẹp.

Chân Máy Benro T880EX

Chân Máy Benro T880EX

 

2/ Chân Máy Benro T660EX

Benro T660EX không chỉ giúp chụp ảnh dễ dàng, giảm tình trạng mờ nhòe do rung tay mà nó còn đem lại sự linh động để thoải mái sáng tạo những khung hình đẹp. Với thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống, trái phải hay xoay ngang 90 độ, bạn có thể chụp vật thể ở các góc độ khác nhau, sở hữu những khung ảnh theo chiều dọc độc đáo.

Với chân máy ảnh Benro này bạn có thể chụp ban đêm hoặc chụp hoàng hôn, chụp ở khoảng cách xa, tự chụp chân dung và chụp nhóm, chụp từ trên cao hoặc linh hoạt chụp cận cảnh, ảnh chuyển động,...

Chân Máy Ảnh Benro T660 EX (Tripod)

Chân Máy Ảnh Benro T660 EX (Tripod)

 

3/ Chân máy Slik U873

SLIK U873 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền chắc và cứng cáp, giúp chân chịu lực tốt mà không bị rung lắc. Chân máy Slik này có khối lượng khá nhẹ, chỉ vào khoảng 1260g, và có thể tải được khối lượng lên đến 2kg. Với thiết kế theo kiểu dáng phổ thông, SLIK U873 có ống phi lớn nhất là 23mm, gồm 3 khúc, độ mở chân vừa đủ rộng và khá chắc chắn.

 

4/ Chân Máy Tripod Benro Ismart IS05 - Hàng Nhập Khẩu

Chân Máy Tripod Benro Ismart Is05 là dòng chân máy nhôm Aluminum được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với đầy đủ các ưu điểm: nhẹ, bền và cứng cáp. Thêm vào đó, những bộ phận làm bằng kim loại của Tripod được phủ thêm một lớp sơn bảo vệ để chống hiện tượng oxy hóa ở nhiệt độ cao và sự bào mòn của môi trường xung quanh.

Đầu bi H00S sử dụng thiết kế tích hợp điều chỉnh panorama và pan máy trong một khóa vặn duy nhất, không chỉ giảm nhẹ trọng lượng chân máy, đồng thời tinh giảm thời gian thao tác của nhiếp ảnh gia giúp việc chụp ảnh nhanh chóng và đơn giản hơn.
Chụp các ảnh nối tiếp một cách dễ dàng, thỏa thích sáng tạo hình ảnh của bạn.

Chân Máy Tripod Benro Ismart Is05

Chân Máy Tripod Benro Ismart Is05

5/  Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520

Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520 là chân máy cho camera được thiết kế gọn nhẹ, tinh tế dành cho du lịch và những người đam mê nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, chân máy với trọng lượng nhẹ chỉ 0.95kg giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.Chân máy được thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống hay xoay ngang kết hợp chốt khóa nhỏ chắc chắn để bạn có thể chọn hướng quay chụp và khóa lại một cách nhanh chóng, dễ dàng.

3 chân của thiết bị được thiết kế đế chống trượt và có thể gấp lại hay xòe ra tiện dụng, chiều cao tối đa của sản phẩm là 139cm nhỏ gọn phù hợp đặt trên bàn hay một số vị trí có diện tích nhỏ. Có khả năng chụp ảnh pan hoặc tift theo 2 chiều, Ốc kết nối với máy ảnh bằng kim loại, giúp xiết chặt vào máy ảnh. Có khoá treo vật nặng giúp nâng cao khả năng chịu tải của chân máy. Hạt nước cân bằng giúp dễ dàng căn chỉnh góc chụp thăng bằng chính xác.

Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520

Chân Máy Ảnh Tripod Weifeng 3520

Xem thêm: "Bật mí top 5 phụ kiện GoPro giúp bạn chinh phục mọi đỉnh cao"

Với những thông tin trên đây, Huy Hoàng Digital mong rằng bạn đã có thêm những sự lựa chọn cho mình khi nghĩ đến chọn mua chân máy ảnh chất lượng. Nếu cần được tư vấn chi tiết, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital ngay nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo