Những chiếc balo đựng máy ảnh chống nước hiệu quả

Balo đựng máy ảnh chống nước là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những người đam mê máy ảnh. Sau đây hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những chiếc balo này nhé!

Công dụng của balo đựng máy ảnh chống nước

Máy ảnh là một thiết bị điện tử vì thế nếu nó tiếp xúc với nước có thể dẫn đến máy bị hư hỏng hoặc sẽ trục trặc khi dùng. Balo chống nước được làm từ các vật liệu chống thấm nước sẽ giúp bảo vệ máy ảnh của bạn khi gặp trời mưa hay bị rơi vào nước.

balo_dung_may_anh_chong_nuoc

Ngoài ra balo đựng máy ảnh chống nước cũng thường có hệ thống chống sốc giúp bảo vệ máy chịu được những va đập hay rơi rớt trong quá trình di chuyển. Với những chiếc balo máy ảnh cũng được thiết kế với nhiều ngăn đựng giúp bạn chứa được các phụ kiện đi kèm với máy ảnh như lens, flash, body.

 

Nhận biết khả năng chống nước của balo máy ảnh chống nước 

 

Điều quan trọng nhất khi mua loại balo này chính là nên kiểm tra khả năng chống nước, nó phải có khả năng chống nước 100%, không chỉ kiểm tra chất lượng vải mà kiểm tra luôn cả những vị trí có đường may, điểm nối của balo. Vì khi gia công nếu không cẩn thận thì ở những mũi khâu hoặc chỗ nối của balo rất dễ bị nước thấm qua.

 

Đặc điểm của dòng balo máy ảnh chống nước kém chất lượng

 

Bạn quan sát balo và tìm hiểu xem khoang chứa máy ảnh nằm ở đâu, khoang chứa máy ảnh nên được đặt ở dưới cùng, và kiểm tra xem dây kéo có được che đậy hay không, vì nếu dây kéo không có lớp che bên trong thì việc nước thấm vào balo là rất dễ dàng, những kiểu balo này phần khoá còn bị nhô ra ngoài, nổi lên phía trên, đây thật sự là điều ảnh hưởng đến khả năng chống nước của máy ảnh, nước sẽ từ đó mà đi vào bên trong máy ảnh một cách dễ dàng, vậy thì chống nước ở những vị trí khác cũng như không. Bạn nên né các loại balo có đặc điểm như thế ra vì khi mua nó cũng sẽ như các dạng balo thông thường khả năng bảo vệ máy ảnh của nó rất kém.

 

Đặc điểm của balo có độ chống nước tuyệt đối

 

Dòng balo máy ảnh chống nước chất lượng là phải có lớp che bên trong để bảo vệ máy ảnh khỏi nước tuyệt đối, các đường khoá kéo phải luôn được che chắn bởi lớp vải chống nước. Dù có mưa như thế nào thì máy ảnh của bạn cũng sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Bên cạnh khả năng chống nước thì khi mua balo máy ảnh chống nước chất lượng  thì cũng cần phải có lưu ý đặc điểm khác nữa.

 

Balo máy ảnh Canvas

Canvas - mẫu thiết kế vừa là balo máy ảnh gimbal, vừa là balo máy ảnh chống nước cao cấp. Cụ thể, lớp vải bên ngoài của balo được làm từ chất liệu chống thấm cao và bền bỉ. Còn bên trong là những lớp đệm chống sốc gimbal nhằm bảo vệ đồ vật. Khi đến với balo Canvas, bạn không chỉ đựng được máy ảnh và laptop.

Balo máy ảnh laptop Canvas hiện có sức hút rất lớn Mà bên cạnh đó còn có ngăn để bạn chứa nhiều vật dụng khác như; tai nghe, sạc, sách vở,... Cho nên, chiếc balo laptop máy ảnh này rất phù hợp cho những chuyến đi xa. Hãy thử lựa chọn và trải nghiệm sự tiện ích của balo máy ảnh Canvas nhé!

balo_dung_may_anh_chong_tham_nuoc

                                                                            Balo Canvas chống nước Profocus Haft foto

 

Balo đựng máy ảnh National Geographic


National Geographic - mẫu balo máy ảnh laptop đang được nhiều người lùng sục. Mẫu balo này đã làm cho nhiều khách hàng hài lòng với thiết kế độc đáo, phong cách trẻ trung và đầy tiện lợi. Việc tạo nên nhiều ngăn nhỏ và các móc trên balo đã làm cho không gian balo được mở rộng hơn nhiều. Thông thường, bạn sẽ có thể đựng được tất cả các bộ phận của máy ảnh. Ngoài ra, còn chứa được chiếc laptop 15 inch.

balo_dung_may_anh_chong_nuoc

                                                       Balo Máy Ảnh National Geographic W5070

 

Mặc dù chia ra rất nhiều ngăn nhỏ nhưng mỗi ngăn đó đều có lớp đệm để bảo vệ máy ảnh và laptop. Chính vì vậy, việc sở hữu chiếc balo máy ảnh nhỏ gọn National Geographic là mong muốn của nhiều người.

Balo đựng máy ảnh laptop DSLR

Chiếc balo này được thiết kế sáng tạo với vẻ ngoài theo chủ đề cổ điển và chất liệu chống nước; có viền da chất lượng cao và lớp lót kẻ sọc mềm mại. Có ngăn chuyên dụng để lưu trữ máy tính xách tay 15inch; vì vậy bạn có thể kết nối mọi lúc mọi nơi. Tải lên và chia sẻ ảnh của bạn một cách dễ dàng - chẳng cần phải lo lắng về việc phải đợi cho đến khi bạn về nhà.

balo_dung_may_anh_chong_nuoc

                                                                                 Ba lô chuyên dụng đựng máy ảnh DSLR- JL45

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về balo đựng máy ảnh chống nước cũng nhưng những dòng balo đang bán chạy tạiHuy Hoàng Digital. Nếu bạn muốn mua những chiếc balo này thì hãy liên hệ ngay với Huy Hoàng Digital  nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo