Ngàm chuyển Viltrox – phụ kiện không thể thiếu dành cho dân nhiếp ảnh

Ngàm và ngàm chuyển là những từ ngữ chuyên ngành có thể xa lạ với những người “ngoại đạo”, nhưng với những người cầm máy và am hiểu về máy ảnh chắc chắn không còn lạ lẫm gì khi nghe đến thuật ngữ này. Hiểu đơn giản ngàm là chiếc cầu nối giữa máy ảnh và ống kính. Với những ống kính và thân máy không tương thích vì khác hãng, chúng ta cần một bộ phận ngoài như một công cụ để kết nối máy và ống kính. Đó chính là ngàm chuyển. Hôm nay, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về ngàm chuyển, đặc biệt là ngàm chuyển viltrox – một phụ kiện không thể thiếu của dân nhiếp ảnh.

Ngàm chuyển là gì

Ngàm chuyển là một bộ phận riêng biệt có thể tách rời máy ảnh, gồm 2 đầu, một đầu gắn vào ngàm máy, một đầu gắn vào ống kính tương thích. Các ngàm chuyển đổi được sản xuất chính hãng hoặc sản xuất từ bên thứ 3. Bộ phận này giúp bạn sử dụng được hầu hết các ống kính của các hãng sản xuất khác nhau cùng với bất kỳ loại máy ảnh không gương lật nào mà bạn sở hữu. Ngàm chuyển đổi được ví như “cổ cò” trong đường ống nhựa, giúp máy ảnh có thể gắn kết được với nhiều ống kính hơn.

Những ưu điểm của ngàm chuyển Viltrox

Bắt đầu phát triển và sản xuất các phụ kiện máy ảnh vào năm 2009, Viltrox là một thương hiệu chuyên về phụ kiện nhiếp ảnh tích hợp phát triển sản phẩm, sản xuất thiết kế và bán hàng. Các sản phẩm của Viltrox bao gồm ngàm chuyển Viltrox, ống kính, đèn LED và màn hình đến ống kính máy ảnh,…Trong số đó, ngàm chuyển Viltrox là một trong số những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này nhờ vào những ưu điểm nổi bật hơn những loại ngàm chuyển khách trên thị trường.

  • Hỗ trợ Autofocus và có chức năng tự động bù sáng
  • Độ bền cao, sử dụng lâu dài
  • Cách sử dụng dễ dàng
  • Điều chỉnh độ tương thích với khẩu độ, tốc độ màn trập
  • Điều chỉnh ISO trên body máy ảnh.
  • Đặc biệt ngàm này cho phép giữ nguyên chống rung của ống kính.
  • Có cổng USB trên ngàm để cập nhật chương trình cơ sở.
  • Do thiết kế nên thuận tiện trong việc bảo quản, vệ sinh
  • Nhìn chung giá thành rẻ hơn so với các ngàm chuyển chính hàng.

Một số ngàm chuyển Viltrox được ưa chuộng tại Huy Hoàng Digital

Ngàm chuyển Viltrox EF-E5 Lens Mount Adapter

Viltrox EF-E5 là ngàm chuyển Viltrox thế hệ 5 dùng để lắp ống kính Canon EF/EF-S lên trên thân máy Sony E-mount. Chiếc ngàm EF-E5 này mang đặc điểm đặc biệt chính là Mount Adapter có trang bị màn hình hiển thị SMART OLED.

Viltrox EF-E5 giữ nguyên chống rung trên ống kính và tự động bắt nét theo mắt đối tượng. Ngàm chuyển hỗ trợ tất cả mọi ống kính Canon hệ EF và EF-S. Ngàm được thiết kế tương thích với mọi loại máy Sony E-mount (Crop / Fullframe).

Xem thêm : Ngàm chuyển Viltrox chuyển đổi Lens Canon sang Body Sony – Sản phẩm hot nhất năm

Ngàm chuyển Viltrox EF-R2 cho ống kính Canon EF / EF-S và EOS R / RP

Bạn có thẻ tham khảo ngàm chuyển Viltrox EF-R2, cho phép gắn ống kính ngàm EF / EF-S của Canon trên thân máy ảnh không gương lật ngàm RF của Canon

• Vòng điều khiển có thể tùy chỉnh theo ý người dùng

• Duy trì AF và ổn định hình ảnh khi chụp

• Cổng USB

• Danh bạ mạ vàng Truyền dữ liệu Exif

Ngàm chuyển AF Viltrox EF-GFX Lens Canon EF EF-S cho máy ảnh Fuji GFX med format

Ngàm chuyển Viltrox EF-GFX cho phép ống kính dòng EF/ EF-S của Canon sử dụng hoàn hảo trên máy ảnh Fujifilm Medium Format GFX.

Ngàm này được cấu tạo với tiếp điểm điện tử và lưỡi lê bằng kim loại mạ bề mặt, mang độ bền cao và chắc chắn.

Điểm nổi bật là ngàm có nhận dạng tính năng tự động lấy nét (Auto Focus).

Hỗ trợ nâng cấp firmware qua cổng USB.

Ngàm chuyển Viltrox EF-NEX IV - Best adapter for Sony E-mount

Ngàm chuyển Viltrox EF-NEX IV có thể điều chỉnh ống kính EF/ EF-S với Máy ảnh Sony NEX E Mount. Chiếc ngàm này cho phép bạn có nhiều lựa chọn mua ống kính hơn. Ngàm hỗ trợ 2 chức năng Lấy nét tự động (AF), khẩu độ chính xác được căn chỉnh thông qua bộ chuyển đổi gắn kết.

Ngàm được thiết kế lỗ bộ điều hợp full-frame, hỗ trợ một cách hoàn hảo cho máy ảnh full-frame của Sony A7 / A7R. Hơn nữa, ngàm có chức năng chống rung, có lõi hợp kim kẽm, độ dẫn lớn nhất do các chân mạ vàng cho tín hiệu truyền.

Xem thêm: Top 4 ngàm chuyển máy ảnh uy tín – chất lượng tốt nhất

Ngoài ra bạn có thể truy cập Huy Hoàng Digital để tham khảo thêm về các loại ngàm chuyển Viltrox. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua website để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn.

Phương châm Huy Hoàng Digital là luôn sẵn sàng tư vấn và bán cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, có tâm nhất mới mức giá hợp lý.

Hy vọng bài chia sẻ về ngàm chuyển Viltrox trên có thể giúp bạn lựa chọn được phụ kiện máy ảnh chất lượng, chính hãng. Nếu có nhu cầu các loại ngàm chuyển, hãy đến ngay với Huy Hoàng Digital để được tư vấn trực tiếp.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo