Mua phông nền chụp ảnh ở đâu uy tín, giá rẻ hiện nay?

Bạn đang có một shot chụp ảnh sản phẩm, tuy nhiên bạn vẫn đang loay hoay không biết nên mua thiết bị và phông nền chụp ảnh ở đâu uy tín mà giá rẻ. Bởi hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán thiết bị studio, nhưng về chất lượng và giá cả khiến bạn phải lăn tăn. Vậy hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu xem nên mua phông nền chụp ảnh ở đâu thì tốt nhất nhé!

Phông nền chụp ảnh là gì

Khi chụp ảnh trong studio thì phông nền chính là background của đối tượng được chụp nên. Khác với chụp ảnh ở ngoại cảnh có hình ảnh thiên nhiên, khi chụp ảnh sản phẩm đặc tả thì chỉ có sản phẩm cùng phông nền hoặc thêm một vài phụ kiện khác để làm nổi bật sản phẩm.

Hay nói cách khác, phông nền chụp ảnh là một sản phẩm có kích thước khá đa dạng, được thiết kế với nhiều hình ảnh bắt mắt và màu sắc hài hòa, dùng để làm background cho bức ảnh. Những chiếc phông nền này có thể được làm bằng chất liệu pvc, giấy bìa hoặc chất liệu canvas, giúp cho màu sắc khi lên ảnh đạt độ chính xác và tươi tắn nhất.

Phông nền chụp ảnh có rất nhiều hình dáng khác nhau, có thể kể đến như: Họa tiết caro, phông nền đơn sắc màu pastel, phông nền nhiều màu, phông đính ngọc trai, họa tiết vân gỗ,… hoặc có thể đơn giản chỉ là sắc trắng tinh khôi điểm thêm chút kim tuyến.

Mua phông nền chụp ảnh ở đâu uy tín, giá rẻ hiện nay

Xem thêm: Tham khảo một số ống kính Viltrox tốt nhất tại Huy Hoàng Digital

Vai trò của phông nền chụp ảnh

Với một nhiếp ảnh gia, bên cạnh chiếc máy ảnh thân thuộc và các phụ kiện máy đi kèm khác thì có thể nói phông nền chụp ảnh cũng rất quan trọng. Phông nền phù hợp sẽ quyết định rất lớn đến vẻ đẹp và sức hấp dẫn của bức ảnh. Bạn hãy thử tưởng tượng, nếu sản phẩm của bạn là mỹ phẩm đặt trên phông nền đen huyền bí thì sẽ như thế nào? Có thể bức ảnh của bạn sẽ đẹp theo sự bí ẩn và đặc biệt. 

Hơn thế, Khi lựa chọn được những phông nền chụp ảnh thích hợp, người chụp sẽ tạo nên được bộ ảnh đẹp, chất lượng và làm toát nên được vẻ đẹp của sản phẩm. Điều này góp phần tạo được sức hút khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn. Ngược lại, có rất nhiều những bộ ảnh sản phẩm bị chụp lỗi doi lựa chọn phông nền chụp ảnh không phù hợp, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và không tạo nên được những bức ảnh đẹp. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn phông nền chụp ảnh phù hợp là rất cần thiết, để có được những bức ảnh tuyệt đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng.

Mua phông nền chụp ảnh ở đâu uy tín, giá rẻ hiện nay

Phông Nền PVC (Đen)

Mua phông nền chụp ảnh sản phẩm giá rẻ ở đâu?

Bạn đã thấy được tầm quan trọng của phông nền chụp ảnh, và bạn muốn mua những bộ phông nền chất lượng, giá rẻ phục vụ cho công việc mình. Vậy Huy Hoàng Digital sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Huy Hoàng Digital là một địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện máy ảnh, máy quay, thiết bị studio chính hãng, chất lượng, giá rẻ dành cho bạn. Bạn có thể đặt hàng qua webstie của cửa hàng và sau đó sẽ nhận đươc sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà Huy Hoàng Digital. Không dừng lại ở đó, Huy Hoàng Digital còn tue vấn giúp bạn những cách chụp cũng như cách sử dụng những thiết bị chụp ảnh sao cho tốt nhất.

Do đó, có thể nói Huy Hoàng Digital chính là một địa chỉ uy tín để bạn có thể sở hữu những phông nền chụp ảnh đẹp và giá rẻ.

Mua phông nền chụp ảnh ở đâu uy tín, giá rẻ hiện nay

Phông Nền PVC (Trắng)

Tại sao bạn nên mua phông nền chụp ảnh tại Huy Hoàng Digital?

 Huy Hoàng Digital là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các phụ kiện chụp ảnh tại TP. HCM. Hiện nay, trên thị trường tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều. Và điều này làm cho nhiều khách hàng rất băn khoăn khi lựa chọn. Chính vì vậy, sự uy tín là một trong những lý do mà rất nhiều khách hàng đã tìm đến Huy Hoàng Digital.

Huy Hoàng Digital cung cấp các sản phẩm với chất lượng đảm bảo 100% với giá cả hợp lý. Khi đến với Huy Hoàng Digital, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Tất cả những hình ảnh và thông số mà bạn nhìn thấy trên website đều chính xác. Tuy vậy, giá cả mà chúng tôi đưa ra lại rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình là một điểm cộng mà bạn nên ghé Huy Hoàng Digital. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ rất chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn khi gọi điện. Không những có thể giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hơp, mà bạn còn được tư vấn cách chụp cũng như cách sử dụng phông nền chụp ảnh sản phẩm một cách cụ thể.

Mua phông nền chụp ảnh ở đâu uy tín, giá rẻ hiện nay

Phông Nền Cao Cấp 100% Cotton Muslin (Nhiều Màu) - Hàng Nhập Khẩu

Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân khác nữa khiến nhiều người yêu quý và tin tưởng Huy Hoàng Digital là sự đa dạng về sản phẩm. Chúng tôi có rất nhiều phông nền chụp ảnh với đầy đủ màu sắc, kích thước cũng như chất liệu. Do đó, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Về hình thức, Huy Hoàng Digital có những tấm phông nền trơn cho đến sọc kẻ caro, hay về chất liệu, bạn có thể chọn vải hoặc giấy cứng. Tất cả đều có tại Huy Hoàng Digital.

Xem thêm: Top 4 loại đèn led máy ảnh đáng lưu ý cho dân chụp ảnh

Việc chọn một phông nền chụp ảnh phù hợp có thể gây cho bạn nhiều khó khăn. Thế nhưng khi bạn ghé qua Huy Hoàng Digital thì những điều khó khăn đó sẽ không còn nữa. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình địa chỉ uy tín để mua phông nền chụp ảnh cũng như các phụ kiện máy ảnh chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay Huy Hoàng Digital để mua sắm và trải nghiệm ngay nào!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Huy Hoàng Digital

Hotline: 096 120 7777

Email: huyhoangdigital.com@gmail.com

Website: https://huyhoangdigital.com/

Facebook: https://www.facebook.com/huyhoangdigital/

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo