Khám phá các concept chụp ảnh cưới trong studio đẹp nhất hiên nay

Các concept chụp ảnh cưới trong studio luôn là một chủ đề hot được nhiều cặp đôi quan tâm. Vậy lựa chọn concept chụp ảnh cưới như thế nào và cần chuẩn bị những gì để có những bức ảnh cưới đẹp. Hãy để Huy Hoàng Digital bật mí cho bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

5 concept chụp ảnh cưới phổ biến hiện nay

Các concept chụp ảnh cưới trong studio đang trở thành xu hướng nổi bật thời gian gần đây phải kể đến như:

Chụp ảnh cưới studio với phông nền trơn

Concept chụp ảnh cưới trong studio được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay là phong cách phông nền trơn. Nó vừa đơn giản, hiện đại vừa ít tốn kém, tránh mất thời gian và công sức khi set up bôi cảnh. Tuy chup với phông nền trơn khá đơn giản nhưng vẫn giúp làm nổi bật lên hình ảnh đẹp đôi của chú rể, cô dâu.  

Các concept chụp ảnh cưới trong studio vô cùng phong phú

Các concept chụp ảnh cưới trong studio vô cùng phong phú

 

Một số mẫu phông chụp ảnh studio có màu sắc trung tính đang khá thịnh hành. Đặc biệt là các background đỏ, đen, trằng không chỉ quý phái sang trọng mà còn rất lãng mạn và năng động, phù hợp thị hiếu giới trẻ.

Concept chụp ảnh cưới studio kiểu Châu Âu

Một trong những concept chụp ảnh cưới đẹp luôn được các cặp đôi lựa chọn đó là phong cách ảnh cưới kiểu Châu Âu. Concept này mang đến sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp làm nổi bật lên nét đẹp quý tộc của cô dâu chú rể. Các studio thường dựng bối cảnh cho concept chụp trên với các tông màu lạnh như vàng nhạt, xám, trắng,... để tạo bầu không khí cổ điển, quý phái hơn. 

Concept chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc

Nếu muốn ảnh cưới trở nên thật ngọt ngào và lãng mạn thì concept chụp ảnh cưới studio kiểu Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với màu sắc hồng chủ đạo phong cách này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và mang ý nghĩa hôn nhân hạnh phúc. Ngoài ra, để concept này đặc biệt hơn, các studio có thể trang trí thêm cổng hoa để phục vụ cho việc xây dựng bối cảnh mãn nhãn hơn. 

Concept chụp ảnh cưới ngọt ngào

Concept chụp ảnh cưới ngọt ngào

Concept chụp ảnh cưới studio kiểu Hong Kong

Chụp ảnh cưới phong cách HongKong mang lại nét đẹp cổ điển, có đặc trưng riêng của những thập niên 80. Phối cảnh, trang phục của cô dâu chú rể thường thiên về màu đỏ ấm áp, may mắn và thể hiện vẻ đẹp quyến rũ. Nếu là người yêu thích phong cách retro thì concept này chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

 

Xem ngay: Lưu ngay 99+ tips chụp ảnh bầu trời đầy nghệ thuật

Concept chụp ảnh cưới Studio Lighting

Đây là concept chụp ảnh hiện đại kết hợp ánh sáng với bối cảnh cực kỳ thịnh hành hiện nay đối với giới trẻ. Nó không chỉ mang lại sự độc đáo, sáng tạo mà còn tạo nên không gian tự nhiên và trong trẻo. Tôn lên vẻ đẹp tình yêu nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần xao xuyến. 

Những thiết bị máy ảnh cần có khi chụp concept ảnh cưới studio

Để có những concept chụp ảnh cưới đẹp, các studio chuyên nghiệp không thể thiếu các dụng cụ quay chụp sau đây:

Máy ảnh kỹ thuật số

Những phòng studio chụp ảnh chuyên nghiệp luôn trang bị cho mình những chiếc máy ảnh kỹ thuật số hiện đại để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Các dòng máy ảnh DSLR thường được tin tưởng sử dụng bởi cấu hình tốt và có nhiều chức năng. Tuy nhiên các nhiếp ảnh gia không nên đầu tư lớn vào máy chụp có cấu hình quá cao bởi trong studio luôn có các phụ kiện quay chụp khác hỗ trợ. 

Máy ảnh kỹ thuật số cho studio

Máy ảnh kỹ thuật số cho studio

Ống kính máy ảnh

Ống kính máy ảnh là một thiết bị rất quan trọng cũng như cần được các studio đầu tư để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Bạn nên chọn những ống kính có thể dễ dàng thay đổi tiêu cự từ 70 đến 200mm với khẩu độ mở lớn. Nó sẽ giúp bạn chụp ảnh thuận lợi hơn không chỉ trong môi trường studio mà còn cả chụp ảnh phong cảnh bên ngoài.

Ống kính máy ảnh chuyên dụng chụp concept chụp ảnh cưới

Ống kính máy ảnh chuyên dụng chụp concept chụp ảnh cưới

Đèn Flash

Để cung cấp mức ánh sáng tốt nhất khi chụp ảnh trong studio, trang bị các loại đèn flash, đèn chiếu sáng là điều cần thiết. Nó giúp việc xây dựng bối cảnh chụp, cân bằng, kiểm soát tốt nhất độ chiếu sáng cho từng shoot chụp, phân bổ đều từng góc quay. Loại đèn flash phổ biến nhất tại các studio là đèn bóng dài cầm tay và đèn cây chiếu sáng kết hợp với softbox. 

 

Xem ngay: 99+ concept chụp ảnh sinh nhật vô cùng ấn tượng

Chân máy ảnh tripod

Tripod được sử dụng để điều khiển được thời gian ghi hình cũng như cố định máy ảnh chắc chắn, tránh bị rung lắc. Nó không chỉ giúp bắt trọn từng khung hình đẹp mà còn làm chất lượng ảnh trở nên rõ ràng, sắc nét hơn khi không dùng chân máy ảnh. Bạn nên chọn mẫu chân máy có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt từ 50-200cm và có thể thu gọn để dễ dàng hơn cho việc quay chụp, setup. 

Chân máy ảnh tripod linh hoạt thay đổi chiều cao

Chân máy ảnh tripod linh hoạt thay đổi chiều cao

 

Trên đây là một số bật mí về các concept chụp ảnh cưới trong studio thịnh hành và được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn có ý định tìm hiểu thêm về vấn đề này cũng như tham khảo thông tin các thiết bị máy ảnh quay chụp studio chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Huy Hoàng Digital qua số hotline 0931668679 để được tư vấn ngay nhé. 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo