Khám phá 99+ ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển đẹp và độc đáo

Các ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển được rất nhiều cặp đôi áp dụng để tạo ra những bức ảnh cưới đẹp và độc đáo. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về concept chụp ảnh cưới ở biển thịnh hành này. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển thịnh hành hiện nay

Một số ý tưởng và cách tạo dáng chụp ảnh cưới ở biển độc đáo bạn có thể tham khảo là:

Chụp ảnh cưới biển với màn cầu hôn

Các ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển luôn được nhiều studio kết hợp với bối cảnh cầu hôn để biến khung hình ảnh cưới ý nghĩa hơn. Nó không chỉ giúp cô dâu chú rể kể được câu chuyện tình lãng mạn của mình mà còn vô cùng đẹp mắt. Với concept này, bạn có thể set up bối cảnh cổng hoa cưới, sân khấu tiệc cưới,... Giữa bãi biển thơ mộng, chú rể quỳ gối cầu hôn và đeo cho cô dâu chiếc nhẫn cưới cùng lời hẹn thề yêu đương hạnh phúc. 

Ảnh cưới ở biển có nhiều concept đa dạng

Ảnh cưới ở biển có nhiều concept đa dạng

Chụp ảnh cưới ở biển theo phong cách Châu Âu

Một trong những concept chụp ảnh cưới ở biển ấn tượng không thể bỏ qua đó chính là ảnh cưới theo phong cách Châu Âu. Bối cảnh này cực kỳ sang trọng khi được trang trí cùng bàn tiệc cùng rượu vang đỏ, ánh nến lung linh trên nền cát trắng mịn. Chú rể mặc vest tây trang và cô dâu diện váy cưới thể hiện vẻ đẹp thanh lịch tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Concept chụp ảnh cưới biển vào lúc hoàng hôn

Nếu các cặp đôi yêu thích kiểu chụp ảnh đơn giản nhưng năng động và có điểm nhấn thì concept chụp ảnh cưới biển vào lúc chiều tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cô dâu chú rể có thể áp dụng cách tạo dáng chụp ảnh cưới ở biển cùng với các đạo cụ như bàn tre, ghế camping. Ngoài ra các photographer có thể sáng tạo thêm nhiều khung hình đẹp khác với các ý tưởng như đi dạo bên bờ biển, trò chuyện, thưởng thức trà chiều,...  Nó sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, tự nhiên và cực kỳ gần gũi cho các cặp đôi. 

Chụp ảnh cưới ở biển dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp

Chụp ảnh cưới ở biển dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển với pháo hoa rực rỡ

Biết tận dụng cảnh biển về đêm kết hợp với pháo hoa rực rỡ trên bầu trời sẽ tạo ra khung ảnh cưới tuyệt đẹp và cực kỳ lãng mạn. Nó biểu trưng cho từng phút giây hạnh phúc và thăng hoa trong tình yêu lứa đôi nên mang lại rất nhiều ý nghĩa. Sự lung linh của pháo hoa nổi bật rực rỡ trong mà đêm giúp cảnh biển trở nên huyền ảo hơn. Điều này rất phù hợp để tạo ra những bức ảnh cưới ấn tượng và đáng nhớ của các cặp vợ chồng. 

 

Xem ngay: Lưu ngay 99+ tips chụp ảnh bầu trời đầy nghệ thuật

Chụp ảnh cưới ở biển trên bãi đá

Các bãi đá với vẻ đẹp hoang sơ đầy tự nhiên cũng là một điểm chụp ảnh cưới ở biển lý tưởng cho nhiều căp đôi. Cô dâu chú rể tạo dáng trên bãi đá thô sơ, hùng vĩ với từng đợt sóng vỗ vào bờ nổi bọt trắng xóa. Bối cảnh này mang đến sự tương phản giữa vẻ đẹp mềm mại của tình yêu với sự gồ ghề, thô ráp của sỏi đá. Mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu trước rất nhiều gian nan thử thách. 

4 thiết bị chụp ảnh cần có với concept chụp ảnh cưới ở biển

Một số thiết bị quay chụp không thể thiếu để tạo nên một bức ảnh cưới ở biển tuyệt đẹp bạn có thể tham khảo là:

Ống kính góc rộng

Ống kính máy ảnh là món phụ kiện không thể thiếu khi chụp ảnh thiên nhiên đặc biệt là phong cảnh biển. Nó giúp căn chỉnh góc chụp từ vừa đến rộng đặc biệt là khả năng phóng to ảnh vượt trội. Điều này giúp bức ảnh trở nên hoàn hảo, chất lượng hình ảnh tốt hơn và có nhiều hiệu ứng tạo ấn tượng.  

Ống kính máy chụp ảnh trên biển

Ống kính máy chụp ảnh trên biển

Filter máy ảnh

Các loại filter máy ảnh không chỉ giúp điều chỉnh tốc độ chụp mà còn tạo ra những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Nó giúp cho người chụp căn chỉnh được thời gian phơi sáng, thông số của bức ảnh để tạo nên những nét chuyển động mượt mà. Filter sẽ khắc phục được những hạn chế khi bạn chụp trong môi trường thiếu sáng. 

Chân máy ảnh tripod

Một phụ kiện giúp cố định góc chụp ảnh không bị rung lắc khi bị gió lớn, sóng to hay trên những địa hình gồ ghề đó là chiếc chân máy ảnh tripod. Bạn nên mua chiếc tripod có thể điều chỉnh linh hoạt chiều cao, chân trụ chắc chắn để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình quay chụp. 

Chân máy ảnh hiện đại

Chân máy ảnh hiện đại

Dây bấm mềm remote 

Để hạn chế tối đa sự rung lắc ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu suất ảnh chụp trong môi trường ngoại cảnh, các photographer có thể sử dụng remote. Nhất là khi kết hợp chúng cùng tripod sẽ giúp triển khai các ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển ấn tượng và đẹp mắt hơn mà không bị mờ nhòe. Ngoài ra dùng remote còn giúp bạn dễ kiểm tra lại các ảnh đã chụp một cách nhanh chóng. 

 

Xem ngay: 99+ concept chụp ảnh sinh nhật vô cùng ấn tượng

Trên đây là một số thông tin hữu ích về các ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển được Huy Hoàng Digital cung cấp trong bài viết. Nếu bạn có thêm thắc mắc hoặc muốn mua các loại phụ kiên máy ảnh hỗ trợ như trong bài. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0931668679 để được tư vấn cụ thể nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo