Huyhoang Digital đạt dấu mốc 8 năm hoạt động vào năm 2023

 
Kính gửi Quý Khách Hàng,
Sau 7 năm thăng trầm kể từ ngày thương hiệu Huyhoang Digital chính thức ra đời, tới nay chúng tôi đã trở thành địa điểm mua sắm tin cậy của anh chị em chủ Studio, Nhiếp ảnh gia, đạo diễn, Youtuber, Tiktoker, nói riêng và các công ty lớn nhỏ trên khắp toàn quốc… Đã có lúc khó khăn, tưởng chừng không thể tiếp tục được nữa nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục, cố gắng vượt qua. Dù là thời điểm dịch bệnh khó khăn nhất, bằng mọi cách, hàng hóa của chúng tôi vẫn đến tay khách hàng. Còn khách hàng cần đến sự phục vụ của chúng tôi, là chúng tôi vẫn tiếp tục.
 
Sau 7 năm hoạt động, với sự tin tưởng của Khách hàng, chúng tôi vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình và mong muốn đưa thương hiệu Huyhoang Digital ngày càng phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn. Bước qua năm mới 2023 là năm thứ 8 của Huyhoang Digital, không biết nói gì hơn ngoài lời tri ân Quý Khách Hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 
Kính chúc Quý Khách năm mới 2023 dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!
 
20230106_DEgk9DWW9UNSN5Bm.jpg
 
Dear Beloved Customers,
 
After 7 hardworking years from the day that Huyhoang Digital official opened, till now we have been a trustworthy shopping place of Photographers, Video Editors, Directors, Youtubers, Tiktokers, Photo Studio Owners, companies inside the whole country and so on…. We had had difficult times that we thought we could not continue, but we still keep moving forward. Even in the darkest time of pandemic, our products still come to our customers’ hands anyway.
 
After 7 working years, with the customers’ trust, we still continue our destiny and hope that we can bring Huyhoang Digital grow better to bring you better experience. As the new year 2023 coming as our 8 years in the market, we would like to send big thank you to our beloved customers who have been being with us in the past, in the present and in the future.
 
Wishing you a New Year 2023 all strengths, wealth and happiness!
 
Huyhoang Digital
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo