3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn đèn led ring phù hợp

Trong bối cảnh công nghệ hiện đại và phát triển như ngày nay, như cầu sử dụng đèn led ring cho việc chụp ảnh, livestream,...là rất lớn. Bạn sẽ phải cân nhắc lựa chọn trong vô vàn mẫu đèn đa dạng từ xuất xứ, mẫu mã cho tới giá cả trên thị trường. Đương nhiên, quá trình này tiềm ẩn nhiều rủi ro và khó khăn với những người mới bắt đầu hay cả với người đã có kinh nghiệm. Trong bài viết này, Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn tìm hiểu 3 tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn đèn led ring phù hợp nhất nhé! 

Tìm hiểu về đèn led ring 

Đèn led ring là một thiết bị chiếu sáng cao cấp bằng đèn led. Đèn led ring có bóng được thiết kế theo dạng vòng tròn như chiếc nhẫn cùng chân trụ có khả năng tăng giảm chiều cao tùy vào nhu cầu của người sử dụng. 

Hiện nay, đèn led vòng hay được sử dụng nhiều trong lĩnh vực trang điểm, chụp hình, quay phim, livestream bán hàng,...Với thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang những chiếc đèn led đi theo mình để đáp ứng công việc chuyên nghiệp và chỉn chu hơn. 

led ring 3

Ưu điểm của đèn led ring 

Khi sử dụng đèn led để thực hiện chụp ảnh hay ghi hình, bạn sẽ nhận lại sản phẩm có độ rõ nét cực kỳ cao, màu sắc chính xác tuyệt đối. Đèn có nhiều chức năng màu khác nhau như trắng, bạn có thể lựa chọn gam màu phù hợp để có sản phẩm hoàn thiện nhất. 

Ngoài ra, mỗi chiếc đèn led ring còn có phần giá gắn với điện thoại giúp bạn set-up máy quay dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể tự mình thực hiện phần quay phim, chụp ảnh mà không cần sự hỗ trợ nào khác.

Phần khớp nối giữa đèn và giá đỡ có thể dễ dàng xoay chuyển 360 độ. Bạn có thể hất hoặc gập đèn xuống một cách linh hoạt để phần livestream, ghi hình của mình thoải mái hơn.  

led ring 4

3 tiêu chí lựa chọn đèn led ring phù hợp 

Chức năng của đèn

Trên thị trường, các mẫu đèn led ring được trang bị rất nhiều chức năng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn nên chọn những sản phẩm có độ sáng và chế độ sáng hợp lý để có thể truyền tải tới người xem góc nhìn chính xác nhất về sản phẩm. 

Nhiệt độ màu chuẩn sẽ giúp bài makeup, sản phẩm quần áo của chúng ta có độ phân giải tốt hơn, màu sắc chính xác hơn. Ngoài ra, một số mẫu đèn nhập khẩu như LED Ring Yongnuo YN308 còn được trang bị thiết bị chống ánh sáng xanh nhằm bảo vệ tốt nhất cho mắt và da của người dùng. 

Bên cạnh đó, mẫu đèn này còn có thể phát sáng bằng pin thay vì phải cắm dây trực tiếp vào đổ điện. Việc này sẽ cực kỳ tiện lợi cho bạn nào hay phải quay chụp ngoài trời. 

led ring 1

LED Ring Yongnuo YN308 - Hàng nhập khẩu

Xuất xứ nguồn gốc 

Trước khi mua đèn led ring, bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Hiện nay, các sản phẩm đồ điện tử bị làm nhái lại rất nhiều theo mẫu của các thương hiệu lớn. 

Một chiếc đèn có nguồn gốc không rõ ràng không thể mang tới cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt nhất, chất lượng quay phim, chụp ảnh cũng cực kỳ kém. Hơn thế nữa, thiết bị có thể xảy ra rủi ro cho sức khỏe người sử dụng như cháy nổ, ảnh hưởng bởi ánh sáng cường độ cao. 

Giá cả sản phẩm 

Bạn cần tìm hiểu và tham khảo giá các sản phẩm đèn led vòng trước khi quyết định mua sắm. Một mẫu đèn giống nhau nhưng tại cửa hàng khác nhau có thể có giá cả chênh lệch rõ rệt. Tìm hiểu kỹ thị trường sẽ giúp bạn không bị chèn ép và có thể mua đèn led ring với giá cả tốt nhất. 

Bạn hãy tìm tới những địa chỉ bán phụ kiện quay chụp uy tín như Huy Hoàng Digital để có trải nghiệm mua sắm an toàn và tiết kiệm nhất. Hiện nay, tại cửa hàng có rất nhiều mẫu đèn led được nhập khẩu chính ngạch với đa dạng mức giá cho bạn lựa chọn như mẫu đèn LED Ring Yongnuo YN608. Mẫu đèn này có nhiệt độ màu từ 3200 - 5500K với hai chế độ màu cơ bản là trắng và vàng cho bạn lựa chọn. 

Đèn hoạt động nhờ vào 2 pin Sony dòng NP-F nên rất tiện lợi khi sử dụng và tìm mua thay thế. LED Ring Yongnuo YN608 hiện đang được bán chỉ với giá 2.399.000 VNĐ duy nhất tại Huy Hoàng Digital. 

led ring 2

LED Ring Yongnuo YN608

Trường hợp bạn vẫn chưa có lựa chọn nào cho mình, bạn có thể nhận sự giúp đỡ từ nhân viên tư vấn miễn phí tại cửa hàng hoặc thông qua website, hotline. Bạn hãy nhanh tay mua sắm để nhận được ưu đãi lớn từ Huy Hoàng Digital nhé! 

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn tìm hiểu về 3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn ra mẫu đèn led ring phù hợp nhất cho mình. Mong rằng, bạn đã tìm được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ Huy Hoàng Digital để được giải đáp nhanh nhất nhé! 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo